2 lần xâm hại bé gái hàng xóm, gã đàn ông U60 lĩnh 11 năm tù

Mạnh Hùng 16/08/2024 21:51

Lợi dụng việc bé gái 11 tuổi sống với ông bà ngoại đã lớn tuổi, Nguyễn Đình Tuyền (57 tuổi, ở Gia Lâm, TP. Hà Nội) đã 2 lần giở trò đồi bại với cháu ngay trong nhà vệ sinh...Hành vi này của Tuyền đã phải trả giá bằng bản án 11 năm tù.

b3059222-a8e7-4404-8780-2aaf417b80e3.jpeg
Bị cáo Nguyễn Đình Tuyền tại phiên tòa xét xử

TAND TP. Hà Nội vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đình Tuyền (SN 1967, ở Gia Lâm, TP. Hà Nội) 11 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Bị hại trong vụ án là cô bé tên T. (SN 2012). Do không biết bố mình là ai và mẹ bị mất sớm nên T, được đón về sinh sống cùng ông bà ngoại ở gần nhà Tuyền.

Theo hồ sơ vụ án, Nguyễn Đình Tuyền thấy cháu T. còn nhỏ tuổi, sống cùng ông bà đã lớn tuổi nên đã 2 lần dụ dỗ, giở trò đồi bại với cô bé. Lần 1, vào khuya một ngày tháng 10/2023, Tuyền sang nhà ông ngoại của T. chơi. Thấy ông bà ngoại cháu T. đang nằm trên giường, còn cháu T. đang ngồi học bài dưới sàn nhà. Lợi dụng lúc ông bà ngoại của T. không để ý, Tuyền đi đến chỗ cháu T., bảo cô bé vào nhà vệ sinh cùng mình. Khi bé gái đi theo vào nhà vệ sinh, Tuyền đã xâm hại cô bé. Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, gã bỏ về.

Lần thứ 2, vào ngày 15/11/2023, Tuyền tiếp tục sang nhà ông bà ngoại cháu T. với ý đồ xấu. Nhưng lần này, ông ngoại của T. bất ngờ đi vào nhà vệ sinh và phát hiện sự việc. Nghi ngờ gã hàng xóm xâm hại cháu T., ông đã gọi điện cho người nhà đến để làm rõ sự việc. Thấy thế, Tuyền bỏ về nhà. Người thân của cháu T. liền gửi đơn đến cơ quan công an, tố cáo hành vi của Tuyền.

Ngay trong ngày hôm sau (16/11/2023), Tuyền bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lâm bắt giữ.

Tại phiên tòa, bị cáo Tuyền thừa nhận hành vi phạm tội như truy tố, đồng thời có lời xin lỗi gia đình cháu T. Con trai của bị cáo cũng đứng lên xin lỗi thay cha và xin bồi thường thêm cho gia đình bị hại 20 triệu đồng (trước đó đã bồi thường 60 triệu đồng).

Đại diện gia đình bị hại cho biết, gia đình không yêu cầu bồi thường, không chấp nhận tiền bồi thường bởi thiệt hại tinh thần là rất lớn. Sau khi sự việc xảy ra, cháu T. bị sang chấn tâm lý. Còn mỗi lần đi học, cháu bị bạn bè cùng trường chế giễu, phải nghỉ học một thời gian. Vì vậy, người nhà của cháu T. rất lo cho tương lai của bé gái khi mà chuyện cháu bị xâm hại đã loang ra cả xã.

Còn Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị hại thì cho rằng, hành vi phạm tội của bị cáo là đê hèn khi lợi dụng hoàn cảnh khó khăn của bé gái để thực hiện hành vi phạm tội; cần phải xử lý nghiêm mới đủ sức răn đe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
2 lần xâm hại bé gái hàng xóm, gã đàn ông U60 lĩnh 11 năm tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO