3 con giáp hút cạn lộc trời, tiền vô như nước sau Rằm tháng 8

19/09/2024 12:12

VOH - Bước qua Rằm tháng 8, những con giáp sau được cát tinh chiếu mệnh, vận trình tài lộc hanh thông, tiền bạc dồi dào, giàu sang phú quý.

Mục lục
  1. Tuổi Dần
  2. Tuổi Tý
  3. Tuổi Ngọ

Sau Rằm tháng 8/2024, các con giáp may mắn dưới đây sẽ đón nhận những bất ngờ trong tài vận, sự nghiệp từng bước đạt đến đỉnh cao. Hãy cùng VOH điểm qua danh sách này nhé!

Tuổi Dần

Không chỉ có vận trình rực rỡ trong tháng 9 Dương lịch, người cầm tinh con Hổ còn được Thần Tài chấm chọn, ban phát lộc mạnh, muốn làm người thường cũng khó.

Vốn nổi bật với tính cách kiên cường và tinh thần sẵn sàng đương đầu với thử thách, từ đầu năm đến nay, tuổi Dần đã nỗ lực không ngừng, xây dựng được mạng lưới quan hệ rộng rãi và khẳng định uy tín vững chắc. Sau Rằm tháng 8, mọi thứ xoay quanh bản mệnh sẽ bứt phá mạnh mẽ, tài lộc nở hoa rực rỡ. 

Trong kinh doanh, họ nắm bắt nhanh xu hướng để lựa chọn hợp đồng hoặc mặt hàng buôn bán phù hợp. Vốn sẵn tính thông minh, làm việc có chiến lược rõ ràng, bản mệnh sẽ thu về nguồn lợi dồi dào, tiền bạc như nước sông Đà chảy vào túi.

Tuy nhiên, người tuổi Dần nên chú ý giữ hòa khí với những người xung quanh. Hãy tận dụng tài trí hơn người cùng sự khéo léo để bày tỏ quan điểm một cách nhẹ nhàng, tránh khiến đối phương phật lòng. 

Tuổi Tý

Sau Rằm tháng 8, tuổi Tý được Thần May mắn “điểm mặt chỉ tên”, trở thành con giáp có sự nghiệp tăng tiến, đổi đời giàu có.

Người cầm tinh con Chuột có khả năng lãnh đạo và khéo léo trong việc sắp xếp công việc. Nhờ đó, bản mệnh giải quyết nhanh và dứt điểm các vấn đề phát sinh, được đồng nghiệp cũng như cấp trên tán thưởng. 

Bí kíp làm giàu của tuổi Tý là "tích tiểu thành đại". Bản mệnh không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào, miễn là kiếm được đồng tiền chân chính. 

Với người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, đây là thời điểm “vàng” mở ra nhiều cơ hội hợp tác làm ăn, tiền vô như nước. Nhờ thành công từ các dự án đầu tư trước đó, bản mệnh sẽ có thêm nguồn thu nhập “rủng rỉnh”, giúp gia tăng giá trị tài sản. 

Đặc biệt, thời gian tới, người tuổi Tý còn được quý nhân hậu thuẫn nên làm gì cũng thuận lợi, kinh doanh 1 vốn 4 lời, cuộc đời sung túc. 

voh-3-con-giap-hutcan-loc-troi-tien-vo-nhu-nuoc-sau-ram-thang-8-anhminhhoa
Tý là con giáp phát lộc sau Rằm tháng 8 năm 2024 - Ảnh: Canva

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có tính bền bỉ và nỗ lực. Bản mệnh xem vất vả là một phần tất yếu của cuộc sống nên không ngừng cố gắng vươn lên, khẳng định giá trị của bản thân. Những phẩm chất này đã giúp bản mệnh có sự nghiệp thăng tiến, đón đầu thành công.

Từ đầu năm đến nay, người cầm tinh con Ngựa đã trải qua nhiều biến cố và tổn thất về tài chính. Dù vậy, nhờ sự động viên từ gia đình cùng tinh thần vượt khó, con giáp này đã quyết tâm gây dựng lại từ đầu. Vận thế xoay vần, cát khí trở lại giúp bản mệnh làm ăn phát đạt, tài chính khởi sắc.

Nhờ sự phù trợ của cát tinh, tuổi Ngọ sẽ chinh phục được nhiều mục tiêu lớn, “đánh đâu thắng đó”. Với vận đỏ như son, bản mệnh được dự đoán sẽ trở thành một trong những con giáp giàu có nhất vào dịp cuối năm.

Nếu bạn đang ấp ủ dự án hoặc kế hoạch, đây là thời điểm thích hợp để "cầu tài cầu lộc" nên hãy cố gắng tận dụng nhé!

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Cập nhật những tin tức và kết quả xổ số mới nhất tại voh.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
3 con giáp hút cạn lộc trời, tiền vô như nước sau Rằm tháng 8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO