3 người chết, 6 người bị thương sau sự cố sập tường

15/09/2022 23:48

Công trường đang thi công bỗng nghe tiếng động lớn, công nhân đi kiểm tra thì phát hiện bức tường đổ sập đang đè lên nhiều người.

Vào khoảng 16h30 chiều 15/9, tại nhà máy chế biến thực phẩm – Công ty Savvy Seafood Việt Nam thuộc Khu công nghiệp (KCN) Nhơn Hòa (xã Nhơn Hòa và Nhơn Thọ, huyện An Nhơn, tỉnh Bình Định) đã xảy ra một vụ tai nạn khiến 9 người thương vong.

3 người chết, 6 người bị thương sau sự cố sập tường - Ảnh 1.

Hiện trường vụ sập tường khiến 9 người thương vong tại khu công nghiệp Nhơn Hòa, tỉnh Bình Định (ảnh do người dân cung cấp).

Sau khi nhận được tin báo, ông Đinh Xuân Huy, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư hạ tầng KCN Nhơn Hòa đã cử người đến hiện trường để nắm tình hình. Ông Huy sau đó đã xác nhận thông tin về vụ tai nạn và cho biết tất cả những công nhân có liên quan hiện đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

3 người chết, 6 người bị thương sau sự cố sập tường - Ảnh 2.

Bức tường đang xây bất ngờ đổ sập đè xuống tất cả công nhân đang thi công phía dưới (ảnh do người dân cung cấp).

Theo lời những nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào cuối giờ chiều khi mọi người đang làm việc như thường ngày thì bỗng nghe thấy một tiếng động rất lớn, nghi là rơi vật liệu do thời tiết mưa và có gió mạnh nên nhiều người đã đi kiểm tra. Khi nhóm công nhân đến nơi thì phát hiện 1 bức tường lớn đã đổ sập và đè lên nhiều người phía dưới.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ đã đến hiện trường để tiến hành giải cứu người mắc kẹt. Do thời tiết không ủng hộ và các mảnh vụn cùng mảng tường đè lên người các nạn nhân là rất lớn và nặng nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

3 người chết, 6 người bị thương sau sự cố sập tường - Ảnh 3.

Công tác cứu hộ được triển khai nhanh chóng như gặp khó khăn do thời tiết và lkhối ượng vật liệu khổng lồ đè lên các nạn nhân (ảnh do người dân cung cấp).

3 người chết, 6 người bị thương sau sự cố sập tường - Ảnh 4.

3 người chết, 6 người bị thương sau sự cố sập tường - Ảnh 5.

Những nạn nhân sau khi thoát khỏi đống đổ nát ngay lập tức được chuyển ra xe cấp cứu (ảnh do người dân cung cấp).

Tính tới 18h cùng ngày, có 9 người đã được đưa ra khỏi khu vực sập đổ và đưa tới bệnh viện.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, trong số 9 người bị tường sập đổ đè lên người được đưa vào khoa cấp cứu của bệnh viện đã có 3 người tử vong, 6 người còn lại đang được tích cực chăm sóc, điều trị.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ sập tường.

TL

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
3 người chết, 6 người bị thương sau sự cố sập tường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO