4 thanh niên hành hung người vì xin số điện thoại bất thành

Thanh Hải 14/07/2020 14:49

Xin số điện thoại không được, nhóm đối tượng đã gây gổ rồi dùng dao và gậy tấn công bạn của một cô gái đang ngồi ở công viên khiến nạn nhân bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 14/7, tin từ Công an TP. Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự điều tra, làm rõ vụ việc một nhóm đối tượng dùng dao và gậy đánh người, xảy ra tại Công viên Nhật Lệ.

4 đối tượng gây ra vụ việc gồm: Nguyễn Tiến Đạt (SN 2001), Lê Xuân Quang (SN 2003) cùng trú tại thôn 4, xã Lộc Ninh; Nguyễn Thành Long (SN 2001) và Nguyễn Đức Minh (SN 2001) cùng trú tại phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới.

Dùng dao đâm người trọng thương chỉ vì không xin được số điện thoại - 1

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Trước đó, nhóm đối tượng trên đã đến Công viên Nhật Lệ và thấy chị Nguyễn Thị Sương (SN 2003), trú tại thị trấn nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch đang ngồi ở ghế đá nên đã tiến đến xin số điện thoại. Tuy nhiên, chị Sương đã từ chối cho số điện thoại.

Thấy sự việc, 2 người bạn của chị Sương là anh Lý Hoài Long (SN 1997) và Trương Đình Thi (SN 2000) đã tiến đến đưa chị ra ngồi chơi ở khu vực bãi cỏ trong công viên. Tiếp đó, nhóm thanh niên xin số nhưng bất thành đã kéo đến gây gổ, dùng dao và gậy tấn công 2 người bạn của chị Sương, đồng thời kéo chị Sương lên xe máy chở đi.

Hậu quả, anh Long bị đâm 1 nhát ở sau lưng bên phải và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới còn anh Thi bị thương và xây xát ở một số bộ phận trên cơ thể.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

(Theo Dân trí)

https://dantri.com.vn/phap-luat/dung-dao-dam-nguoi-trong-thuong-chi-vi-khong-xin-duoc-so-dien-thoai-20200714123958445.htm

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
4 thanh niên hành hung người vì xin số điện thoại bất thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO