Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu với môi trường làm việc hạnh phúc, khi được vinh danh ở vị trí thứ 5 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và thứ 7 toàn thị trường trong Bảng xếp hạng 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2024 – Khối doanh nghiệp lớn, tăng 2 bậc so với năm 2023.
Acecook Việt Nam theo đuổi sứ mệnh 3H: Happy Consumers, Happy Society, và Happy Employees (Hạnh phúc cho người tiêu dùng, xã hội và nhân viên), đặt yếu tố con người làm trọng tâm phát triển, nên đã xây dựng một môi trường làm việc để mọi nhân viên đều cảm nhận được sự thấu hiểu, hỗ trợ và truyền cảm hứng phát triển bản thân.
Theo ông Phạm Văn Nam – Giám Đốc Khối Hành Chánh Nhân Sự tại Acecook Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi thúc đẩy đổi mới, áp dụng chính sách nhân sự linh hoạt, đề cao sự đa dạng và hòa nhập, xây dựng gắn kết đội ngũ để cùng đạt những mục tiêu chung một cách hiệu quả".Văn hóa đổi mới thúc đẩy sáng tạo và sự chủ động Tại Acecook Việt Nam, mỗi nhân viên đều được khuyến khích và kỳ vọng tư duy như một nhà sáng lập, xem mình là một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển của công ty. Thông qua hệ thống sáng kiến và chính sách quản lý linh hoạt, công ty đã tạo ra môi trường thuận lợi, giúp nhân viên phát huy năng lực và mạnh dạn đưa ra những ý tưởng sáng tạo, đột phá. Điều này không chỉ tạo nên văn hóa liên tục đổi mới, thúc đẩy mỗi cá nhân nỗ lực cống hiến mà còn giúp Acecook luôn đi đầu về cải tiến trong ngành hàng.Tạo dựng nguồn nhân lực hạnh phúcCông ty hiểu rằng một nhân viên hạnh phúc không chỉ là thành công trong công việc mà còn cần đạt được sự cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống. Vì vậy, Acecook đã triển khai nhiều chính sách và xây dựng môi trường làm việc hướng đến work-life balance. Các hoạt động ngoại khóa đa dạng, từ thể thao, văn hóa đến thiện nguyện, được tổ chức thường xuyên, tạo cơ hội để nhân viên tái tạo năng lượng, gắn kết với đồng nghiệp ngoài công việc và đóng góp tích cực cho cộng đồng.Bên cạnh đó, Acecook cũng quan tâm đến gia đình của nhân viên thông qua các chương trình như tham quan nhà máy dành cho người nhà, tặng quà vào các dịp Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung Thu, Tết Nguyên Đán... Những nỗ lực này không chỉ mang lại niềm tin, sự an tâm và tự hào cho gia đình khi người thân làm việc tại một doanh nghiệp hạnh phúc, mà còn củng cố nền tảng gắn kết lâu dài giữa nhân viên và công ty.
"Thành công của doanh nghiệp bắt nguồn từ hạnh phúc của từng nhân viên. Khi nhân viên có được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, họ không chỉ làm việc hiệu quả mà còn cảm nhận được niềm vui và ý nghĩa lớn lao trong hành trình đồng hành cùng công ty. Từ đó, mỗi cá nhân tại Acecook đều tỏa sáng, hạnh phúc và lan tỏa những giá trị tích cực đến khách hàng và cộng đồng", ông Phạm Văn Nam – Giám đốc Khối Hành chính nhân sự của Acecook Việt Nam nhấn mạnh.Lam Giang