Ảnh: Dựng rào chắn cảnh báo sau vụ ô tô lao xuống biển khiến 4 người chết ở Quảng Ninh

Thanh Hải 13/07/2020 18:03

Sau vụ ô tô con lao xuống biển khiến 4 người chết ở TP Hạ Long (Quảng Ninh), nhà thầu vội vàng dựng hàng rào chắn để đảm bảo an toàn cho các phương tiện qua lại.

Dựng rào chắn cảnh báo sau vụ ô tô lao xuống biển khiến 4 người chết - 1

Khoảng 21h05 ngày 10/7, trên đường ven biển phường Hồng Hà (TP Hạ Long), xe ô tô nhãn hiệu Mazda BKS 30F-171.15 do anh T.T.A. (SN 1983, trú tại quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) cầm lái đang chạy theo hướng Cột 8 – Cột Đồng Hồ thì tự lao xuống biển khiến 4 người chết, trong đó có 2 trẻ em và 2 phụ nữ.

Dựng rào chắn cảnh báo sau vụ ô tô lao xuống biển khiến 4 người chết - 2
Đoạn đường xe ô tô lao xuống biển thuộc khu vực gần cuối đường bao biển Trần Quốc Nghiễn, đang thi công dở dang nhưng không có rào chắn. Sau vụ tai nạn, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh yêu cầu chủ thầu thi công lắp đặt ngay hệ thống rào chắn, nhằm đảm bảo an toàn cho người và phương tiện qua lại khu vực này.
Dựng rào chắn cảnh báo sau vụ ô tô lao xuống biển khiến 4 người chết - 3

Sáng 13/7, các công nhân đang hoàn thiện hệ thống rào chắn.

Dựng rào chắn cảnh báo sau vụ ô tô lao xuống biển khiến 4 người chết - 4
Những tấm tôn, khung sắt được vận chuyển đến hiện trường để thi công hoàn thiện toàn bộ hệ thống rào chắn của dự án đang thi công.
Dựng rào chắn cảnh báo sau vụ ô tô lao xuống biển khiến 4 người chết - 5
Hàng rào tôn và những chiếc biển cảnh báo như thế này được dựng lên ở đoạn đường vòng cung tiếp giáp bờ biển sau vụ tai nạn thảm khốc.
Dựng rào chắn cảnh báo sau vụ ô tô lao xuống biển khiến 4 người chết - 6
Dựng rào chắn cảnh báo sau vụ ô tô lao xuống biển khiến 4 người chết - 7
Trên hàng rào, đơn vị thi công dán vật liệu phản quang để người lái xe dễ quan sát khi đi trong đêm tối.
Dựng rào chắn cảnh báo sau vụ ô tô lao xuống biển khiến 4 người chết - 8
Thông tin với PV VTC News, ông Nguyễn Thanh Tùng - Chánh văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Ninh cho biết, khu vực xảy ra tai nạn là đoạn cuối đường Trần Quốc Nghiễn, nằm trong dự án đường bộ ven biển từ Hạ Long đến Cẩm Phả đang thi công dở dang và cũng là ranh giới tiếp giáp với Dự án bãi tắm Hòn Gai đang thi công. 
Dựng rào chắn cảnh báo sau vụ ô tô lao xuống biển khiến 4 người chết - 9
Ngày 3/7, Sở GTVT Quảng Ninh có văn bản gửi UBND TP Hạ Long cũng như nhà thầu quản lý yêu cầu ở đó phải tăng cường biện pháp đảm bảo an toàn giao thông, tuy nhiên nhà thầu đã không nghiêm túc thực hiện.
Dựng rào chắn cảnh báo sau vụ ô tô lao xuống biển khiến 4 người chết - 10
Trước đó, VTC News có bài viết "Hàng trăm dân Hạ Long đua nhau tắm ở khu vực cấm, thản nhiên giỡn mặt 'hà bá'", phản ánh tình trạng người dân đổ xô xuống tắm ở bãi biển tự phát ở đoạn cuối tuyến đường Trần Quốc Nghiễn, bên bờ Vịnh Hạ Long (khu vực đang thi công dự án bãi tắm công cộng Hòn Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh).
Dựng rào chắn cảnh báo sau vụ ô tô lao xuống biển khiến 4 người chết - 11
Đây là đoạn cuối tuyến đường bao biển Trần Quốc Nghiễn, có khá nhiều phương tiện qua lại, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.
Dựng rào chắn cảnh báo sau vụ ô tô lao xuống biển khiến 4 người chết - 12
Người lớn dẫn theo cả trẻ em và đồ bơi xuống tắm biển tại đây mặc dù cơ quan chức năng đã có biển cảnh báo nguy hiểm vì đang thi công dự án bãi tắm và là nơi có hàng trăm phương tiện tàu thuyền của ngư dân hoạt động.
Dựng rào chắn cảnh báo sau vụ ô tô lao xuống biển khiến 4 người chết - 13
Khu vực tàu thuyền ra vào neo đậu, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn xảy ra nhưng nhiều người vẫn đua nhau bơi khá xa so với bờ, bất chấp việc tàu thuyền đang hoạt động trên vịnh.

(Theo VTC News)

https://vtc.vn/dung-rao-chan-canh-bao-sau-vu-o-to-lao-xuong-bien-khien-4-nguoi-chet-ar557416.html

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Ảnh: Dựng rào chắn cảnh báo sau vụ ô tô lao xuống biển khiến 4 người chết ở Quảng Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO