Asahi Japan - Khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam

Ánh Dương 01/08/2024 13:30

Nằm trong top những thương hiệu quản lý vận hành bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, Asahi Japan ngày càng khẳng định giá trị thương hiệu của mình với chất lượng được bảo chứng qua từng dự án phụ trách.

Đứng trước thị trường nhiều thách thức và tiêu chuẩn ngày càng cao, chất lượng tạo niềm tin, Asahi Japan vẫn giữ vững phong độ, lần lượt ký kết quản lý 3 dự án lớn trong tháng 6 năm 2024.

Vị thế của Asahi Japan

Thị trường bất động sản Việt Nam đã trải qua chu kỳ 10 năm phát triển với nhiều biến động lớn. Trong ba năm gần đây,thị trường đã chứng kiến sự giảm sút đáng kể về số lượng dự án chung cư mới ra mắt, trong khi các công ty cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản xuất hiện ngày càng nhiều. Không ít trong số các đơn vị đó thiếu chuyên môn và quy trình quản lý vận hành bài bản, dẫn đến nhiều dự án không đảm bảo được chất lượng dịch vụ, gây rủi ro trong việc quản lý vận hành vận hành hệ thống kỹ thuật cũng như phòng cháy chữa cháy. Đây cũng chính là lý do làm đau đầu các chủ đầu tư, ban quản trị nhà chung cư và cư dân khi lựa chọn công ty quản lý vận hành phù hợp cho tòa nhà của mình.

Giữa bối cảnh đó, Asahi Japan nổi lên như một trong số ít các công ty quản lý vận hành bất động sản uy tín và chất lượng. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và năng lực, Asahi Japan đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các chủ đầu tư và ban quản trị. Asahi Japan không chỉ đảm bảo các tiêu chuẩn vận hành nghiêm ngặt mà còn tiên phong áp dụng các quy trình quản lý hiện đại, chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất để nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân. Điều này giúp Asahi Japan duy trì và củng cố vị thế vững chắc trên thị trường, trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều dự án lớn tại Việt Nam.

Asahi Japan khẳng định vị thế với 3 dự án được ký kết trong tháng 6/2024

Trong tháng 6 vừa qua, Asahi Japan đã ký hợp đồng quản lý vận hành với ban quản trị tại các dự án chung cư The Park Home và cụm chung cư The Bridgeview. Đây là hai dự án có vị trí vàng tại quận Cầu Giấy, Hà Nội và quận 7, TP. Hồ Chí Minh, được đầu tư xây dựng bởi các chủ đầu tư lớn là Công ty Handico 52 và Công ty Nam Long. Đồng thời, Công ty Cổ phần Nhật Quân Anh cũng đã chọn Asahi Japan là đơn vị quản lý vận hành cho dự án nhà ở cao cấp tại 3A Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là minh chứng rõ ràng cho năng lực vượt trội và cam kết chất lượng của Asahi Japan trong việc mang đến những dịch vụ quản lý vận hành xuất sắc, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Asahi Japan - Khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam- Ảnh 1.

Dự án chung cư The Park Home tại Cầu Giấy, cùng hàng loạt các tiện ích tiếp cận về giáo dục, vui chơi và mua sắm.

Asahi Japan - Khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam- Ảnh 2.

Tòa nhà 3A Quang Trung - Hoàn Kiếm tọa lạc tại khu đất trung tâm của thủ đô

Asahi Japan - Khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam- Ảnh 3.

Dự án The Bridgeview nằm trong khu dân cư Nam Long - Tân Thuận Đông, sở hữu nhiều tiện ích cao cấp trong khu đô thị sầm uất Trung tâm thương mại – dịch vụ Nam Long – Tân Thuận Đông.

Ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý vận hành

Asahi Japan tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành bất động sản chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và thường xuyên. Quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ chặt chẽ dưới sự giám sát định kỳ của Ban kiểm soát và cổ đông Nhật Bản. Nhờ quy trình quản lý nghiêm ngặt và chuyên nghiệp, Asahi Japan đã xây dựng một hệ thống dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo mọi dự án đều vận hành ổn định và hiệu quả. Trên thực tế, nhiều dự án do Asahi Japan quản lý đang gia tăng về giá trị sống và giá trị đầu tư như dự án H9 Starlake, Golden Park Tower, dự án Opal Skyline, …

Đội ngũ nhân sự của Asahi Japan được đào tạo theo 4 giá trị cốt lõi chính: Con người - Trung thực và Minh bạch - Chuyên nghiệp - Omotenashi. Trong đó, yếu tố then chốt giúp Asahi Japan giữ vững vị thế trên thị trường chính là triết lý Omotenashi - sự tận tâm và hiếu khách. Asahi Japan luôn đặt khách hàng làm trung tâm, thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của họ để cung cấp dịch vụ tốt nhất. Asahi Japan đóng vai trò cầu nối giữa chủ đầu tư, ban quản trị và cư dân, đảm bảo mọi tòa nhà được vận hành ổn định và hiệu quả.

Asahi Japan - Khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam- Ảnh 4.

Asahi Japan kết hợp công nghệ 4.0 trong quá trình quản lý vận hành toà nhà với ứng dụng Asahi Care.

Bên cạnh đó, Asahi Japan từ những ngày đầu thành lập đã hướng tới việc công nghệ hoá, coi đây là một trong những định hướng phát triển quan trọng. Asahi Japan đã triển khai ứng dụng di động Asahi Care, kết hợp công nghệ 4.0 với quá trình quản lý tòa nhà. Ứng dụng này cung cấp một giải pháp quản lý thông minh, giúp Asahi Japan giám sát và điều hành mọi khía cạnh của toà nhà một cách hiệu quả, từ hệ thống kỹ thuật cho tới quản lý chi phí và dịch vụ cư dân. Hiện tại, Asahi Japan đang nâng cấp ứng dụng Asahi Care để mang đến nhiều tính năng mới như quản lý đỗ xe song song với tính năng carparking hiện hữu tại các tòa nhà, quản lý toàn bộ tiện ích trong tòa nhà cũng như số hóa các quy trình quản lý vận hành, tương tác giữa ban quản lý và cư dân để giảm thiểu chi phí không cần thiết.

Với sự kết hợp giữa dịch vụ chuyên nghiệp, triết lý Omotenashi và ứng dụng công nghệ tiên tiến, Asahi Japan không chỉ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng mà còn góp phần nâng cao giá trị bất động sản mà công ty quản lý. Điều này đã và đang giúp Asahi Japan tiếp tục chinh phục thị trường và khẳng định vị thế của mình như một trong những đơn vị quản lý vận hành hàng đầu tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Asahi Japan - Khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO