Bách Hóa Môi Trường - Hợp tác sản xuất chậu rửa tay cho bệnh viện nhi Trung Ương cơ sở Quốc Oai

13/06/2024 09:32

Chậu rửa tay y tế là một trong những thiết bị quan trọng trong các cơ sở y tế, bệnh viện. Bác Hóa Môi Trường tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp chậu rửa tay y tế chất lượng, đa dạng mẫu mã.

Đặc biệt, Bách Hóa Môi Trường đã trở thành đơn vị hợp tác sản xuất chậu rửa cá nhân cho bệnh viện nhi Trung Ương cơ sở tại Quốc Oai. Đây chính là sự vinh dự và cũng là minh chứng cho uy tín và vị thế của Bách Hóa Môi Trường trên thị trường.

Bách Hóa Môi Trường hợp tác sản xuất chậu rửa tay cho bệnh viện nhi Trung Ương

Bệnh viện Nhi Trung ương cơ sở Quốc Oai đã được khởi công xây dựng vào ngày 23/02/2023 và là một dự án trọng điểm trong quy hoạch chung xây dựng thủ đô đến năm 2030. Bệnh viện được xây dựng trên tổng diện tích khoảng 6 hecta với quy mô 300 giường bệnh nội trú hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế hiện đại.

Bách Hóa Môi Trường tự hào là đơn vị hợp tác sản xuất chậu rửa tay cho Bệnh viện Nhi Trung ương cơ sở Quốc Oai góp một phần vào việc xây dựng và hoàn thiện trang thiết bị y tế tại bệnh viện.

Số lượng chậu rửa tay Bách Hóa Môi Trường dự kiến cung cấp cho Bệnh viện Nhi Trung ương cơ sở Quốc Oai là 187 sản phẩm với các kích thước to và nhỏ khác nhau. Bách Hóa Môi Trường cam kết cung cấp các sản phẩm theo đúng kích thước, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về y tế, chất lượng.

Bên cạnh đó, chậu rửa tay y tế của Bách Hóa Môi Trường còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cán bộ y tế, bệnh nhân, bác sĩ phẫu thuật trực tiếp….Cụ thể:

Diệt khuẩn tối ưu

Mỗi chậu rửa đều được trang bị đèn UV có khả năng diệt khuẩn lên tới 99.9%, tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn trong nước, đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối. Đèn UV được sử dụng thay cho hóa chất clorin mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Đây chính là giải pháp diệt khuẩn tối ưu và thuộc Top 4 phương pháp khử trùng an toàn nhất hiện nay, được Cục quản lý thực phẩm, dược phẩm FDA (Mỹ) công nhận.

Bách Hóa Môi Trường - Hợp tác sản xuất chậu rửa tay cho bệnh viện nhi Trung Ương cơ sở Quốc Oai- Ảnh 1.
Thiết kế chậu rửa tay y tế Bách Hóa Môi Trường

Độ bền và tính thẩm mỹ cao

Chậu rửa của Bách Hóa Môi Trường đều được làm từ inox 304 có vẻ ngoài sáng bóng, độ bền cao, không bị ăn mòn như các kim loại khác. Bên cạnh đó vật liệu inox có bề mặt nhẵn giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời, các sản phẩm chậu rửa của Bách Hóa Môi Trường đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đảm bảo chất lượng cho người dùng.

Đa dạng mẫu mã

Với sản phẩm chậu rửa tay, Bách Hóa Môi Trường cung cấp đầy đủ các kiểu dáng, kích thước (1 vòi, 2 vòi) và đa dạng cơ chế hoạt động (cơ học, bán tự động, hoàn toàn tự động) để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bách Hóa Môi Trường - Hợp tác sản xuất chậu rửa tay cho bệnh viện nhi Trung Ương cơ sở Quốc Oai- Ảnh 2.
Chậu rửa tay y tế Bách Hóa Môi trường đa dạng kích thước mẫu mã

Giảm rủi ro truyền nhiễm bệnh

Sử dụng chậu rửa y tế riêng biệt giúp bệnh nhân, nhân viên y tế, bác sĩ tiếp cận được nguồn nước sạch, xà phòng, đèn UV diệt khuẩn để vệ sinh sạch sẽ tay, giảm thiểu rủi ro nhiễm bệnh chéo.

Tăng chất lượng dịch vụ của bệnh viện

Những sản phẩm như chậu rửa y tế là thiết bị cần có trong bệnh viện và góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. Đồng thời, chậu rửa y tế còn giúp các bệnh nhân, cán bộ y tế thuận tiện hơn khi vệ sinh cá nhân, đảm bảo sức khỏe.

Bách Hóa Môi Trường - Hợp tác sản xuất chậu rửa tay cho bệnh viện nhi Trung Ương cơ sở Quốc Oai- Ảnh 3.
Bách Hóa Môi Trường tự hào cung cấp bồn rửa tay y tế tại Bệnh viện Nhi trung ương cơ sở Quốc Oai

Bách Hóa Môi Trường 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị sinh hoạt, y tế

Không phải ngẫu nhiên Bách Hóa Môi Trường trở thành đơn vị hợp tác cung cấp chậu rửa tay cho Bệnh viện Nhi Trung ương cơ sở Quốc Oai, mà chính nhờ sự nỗ lực, uy tín trong suốt 15 năm của đơn vị. Sự nỗ lực đó đã được đền đáp xứng đáng khi Bách Hóa Môi Trường trở thành điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng cá nhân, tổ chức. Điển hình là lần hợp tác gần đây của Bách Hóa Môi Trường với Bệnh viện Nhi Trung ương cơ sở Quốc Oai đã minh chứng cho sự uy tín về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của đơn vị.

Bách Hóa Môi Trường - Hợp tác sản xuất chậu rửa tay cho bệnh viện nhi Trung Ương cơ sở Quốc Oai- Ảnh 4.
Bách Hóa Môi Trường - đơn vị cung cấp các sản phẩm bảo vệ môi trường và chăm sóc sức khỏe cho mọi người dân Việt

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm thiết bị môi trường, bạn vui lòng liên hệ với Bách Hóa Môi Trường để được giải đáp tận tình.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương mại Bách Hóa Môi Trường

- Trụ sở tại Hà Nội: Số 11, ngõ 108 Phố Nguyễn Lân, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

- Xưởng sản xuất: Số 1 Đường Cựu Quán, xã Đức Thượng, Huyện Hoài Đức, Hà Nội.

- Đại lý Hồ Chí Minh: 61/12/32 Thạnh Xuân 33, Phường Thạnh Xuân, Quận 12

- Đại lý Đà Nẵng: Số 10, đường Đa Mặn Đông 4, quận Ngũ Hành Sơn. Anh Việt 0986.866.671

- Hotline: 0399.766.655

- Website: https://bachhoamoitruong.com/

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bách Hóa Môi Trường - Hợp tác sản xuất chậu rửa tay cho bệnh viện nhi Trung Ương cơ sở Quốc Oai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO