Bạn trai có định kiến với phẫu thuật thẩm mỹ

24/04/2024 10:00

Quen nhau được một tháng nhưng bạn trai thường xuyên hỏi những vấn đề tế nhị và muốn tôi xác nhận chuyện có đi phẫu thuật thẩm mỹ hay không.

Tôi 27 tuổi, hẹn hò với bạn trai làm nghề tiếp viên hàng không hơn 4 tuổi. Bạn trai có ngoại hình sáng, điều kiện tốt, thường xuyên sang các nước châu Âu công tác, từng sống ở Mỹ 6 năm. Bạn trai hay mua quà đắt tiền cho tôi, có vốn hiểu biết sâu rộng khiến tôi nể phục. Tuy nhiên, anh rất kỳ thị với việc phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ.

Quen nhau một tháng, bạn trai gặng hỏi tôi có nâng ngực không. Tôi nói với anh là mối quan hệ chưa đủ thân thiết để tôi đề cập chuyện này. Hiện tại, chúng tôi hẹn hò được 5 tháng, anh lại muốn tôi xác nhận có phẫu thuật thẩm mỹ không. Anh thường xuyên bóng gió về việc đồng nghiệp nữ đi tiêm môi, làm mũi nhìn giả, "trông mất cảm tình". Anh khẳng định gu của anh là ngoan hiền, thuần khiết, không can thiệp "dao kéo".

Về phía mình, tôi đã nâng ngực và sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn trên gương mặt. Nhờ vậy, tôi có gương mặt thon gọn, sắc nét hơn, nhan sắc trước đây của tôi khá thô, cằm vuông và mũi thấp. Tôi cho rằng bạn trai đã ngờ ngợ việc tôi có can thiệp nhưng vẫn cần một sự xác nhận từ tôi để quyết định có nên hẹn hò tiếp hay không. Tình cảm của tôi dành cho bạn trai đã sâu đậm, tôi muốn thú thật với anh nhưng lại sợ anh khó chấp nhận.

Tôi không biết làm thế nào để kéo dài thời gian nữa, tôi đã mệt mỏi khi luôn phải trốn tránh, giấu diếm khi anh nhắc đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Vân

Nếu có tâm sự cần được gỡ rối, bạn đọc gửi vềnguyengiang@vnexpress.net. Ban biên tập sẽ chọn đăng những bài viết phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bạn trai có định kiến với phẫu thuật thẩm mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO