Bạn trai không nhận con

30/08/2024 00:00

Tôi 30 tuổi, sống xa gia đình, đang mang thai gần đến ngày sinh nhưng bạn trai không chịu trách nhiệm, tôi không biết thú nhận chuyện này với bố mẹ như thế nào.

Yêu hai năm và sống chung như vợ chồng nhưng khi biết tôi mang thai, bạn trai không muốn chịu trách nhiệm vì lo cho sự nghiệp. Chúng tôi chia tay, tôi vẫn nhất quyết giữ thai và xác định làm mẹ đơn thân.

Tuy nhiên, tôi chưa cho bố mẹ biết chuyện. Gia đình tôi gia giáo, được nhiều người nể trọng, nếu hàng xóm, đồng nghiệp cũ của bố mẹ biết chuyện này, chắc chắn họ sẽ dị nghị. Ở tuổi U70, đây sẽ là cú sốc lớn đối với ông bà.

Nhưng gần đến ngày sinh tôi có nhiều triệu chứng không khỏe, bố mẹ cũng bắt đầu lo lắng, nghi ngờ vì đã lâu không thấy tôi về, tôi cũng không thể giấu diếm mãi. Gần đây, tôi thấy có nhiều phụ nữ thụ tinh nhân tạo nhờ tinh trùng của người hiến tặng. Liệu tôi có nên nói dối bố mẹ rằng mình có con nhờ phương pháp này cho đỡ mang tiếng không? Có cách nào để sinh con ra nhưng ở quê tôi mọi người không biết? Xin độc giả cho tôi lời khuyên?

Thúy

Nếu có tâm sự cần được gỡ rối, bạn đọc gửi về nguyengiang@vnexpress.net. Ban biên tập sẽ chọn đăng những bài viết phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bạn trai không nhận con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO