Bạn trai khuyến khích tôi phẫu thuật thẩm mỹ

05/01/2024 10:45

Tôi 23 tuổi, đang hẹn hò với bạn trai quen qua mạng được 8 tháng và có ý định yêu đương nghiêm túc nhưng vẫn còn lăn tăn vì anh hay chê nhan sắc của tôi.

Tôi cao 1,45 m, nặng 50 kg, làn da hơi nâu nhưng ưa nhìn, chưa từng bị chê bai hay body shaming. Bạn trai hơn tôi hai tuổi, có chiều cao khá chênh lệch với tôi (1,75 m). Anh kém sắc nhưng được cái thông minh, học giỏi và có công việc ổn định.

Tôi không chê anh thì thôi nhưng anh lại thường xuyên soi xét, chỉ ra điểm xấu của tôi. Anh bảo tôi nên đi nâng mũi vì mũi thấp quá. Lúc đầu tôi tưởng anh đùa, hóa ra anh nói thật, còn nhắc đi nhắc lại. Một lần khác, anh mua kem trộn làm trắng da tặng tôi, nói tôi cứ bôi kem đều, hết anh lại mua cho. Anh không mua mỹ phẩm đắt tiền hay chất lượng cho tôi mà lại mua kem trộn vì rẻ và làm trắng nhanh. Tôi nói với anh loại kem này có hại cho da, dùng lâu dài sẽ hư tổn da nhưng anh quay ra giận dỗi, nói tôi chê quà của anh.

Có lần tôi hỏi anh sao cứ chê bai nhan sắc tôi thế, nếu anh không chấp nhận được những đường nét chưa hoàn hảo của tôi thì sao anh yêu tôi được, anh bào chữa rằng bản thân chỉ muốn tôi đẹp lên. Chỉ vì chuyện này, tôi không biết có nên tiếp tục hẹn hò với anh hay không? Tôi sợ sau này kết hôn, sinh con, nhắc sắc xuống cấp, anh lại chê bai, không còn tình cảm với tôi. Xin độc giả cho tôi lời khuyên.

Hoàng Anh

Nếu có tâm sự cần được gỡ rối, bạn đọc gửi về ngoisao@vnexpress.net. Ban biên tập sẽ chọn đăng những bài viết phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bạn trai khuyến khích tôi phẫu thuật thẩm mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO