Bạn trai qua mạng giấu việc nhiều tuổi hơn cả bố tôi

23/04/2024 09:46

Bạn trai người Mỹ tôi quen qua mạng nói anh 35 tuổi nhưng khi anh sang Việt Nam gặp mặt, tôi sốc khi biết tuổi thật của anh là 58 tuổi, già hơn cả bố tôi.

Tôi 25 tuổi, sau khi chia tay mối tình ba năm với bạn trai người Việt, tôi cài app hẹn hò và quen một anh người Mỹ. Sau hai tháng, chúng tôi gọi điện video và gửi ảnh cho nhau thường xuyên. Anh làm kỹ thuật ở siêu thị, từng có một đời vợ và con gái riêng đang sống với mẹ ở bang khác. Anh gửi cho tôi mọi bằng chứng, giấy tờ xác thực công việc và cuộc sống của anh đều là thật. Điều đó chứng tỏ anh hoàn toàn nghiêm túc với mối quan hệ này.

Yêu xa khoảng nửa năm, anh quyết định bay sang Việt Nam gặp nhau. Tôi rất hạnh phúc, háo hức, mong gặp anh và tưởng tượng ra viễn cảnh sẽ kết hôn, cùng anh sang Mỹ sống. Tuy nhiên, khi gặp anh ở sân bay, tôi ngỡ ngàng vì anh quá khác so với lúc gọi video. Trước đó, cả tôi và anh hay dùng phần mềm chỉnh sửa để khuôn mặt được nhẵn, mịn, đường nét đẹp hơn nên tôi không nghĩ anh già đến vậy. Ở ngoài, nhìn anh già hơn cả bố tôi nên tôi đã cố gặng hỏi tuổi thật của anh. Anh biết không thể giấu được nên thừa nhận đã 58 tuổi (như vậy anh hơn cả tuổi bố tôi). Anh khẳng định là chỉ nói dối về tuổi tác còn lại mọi thông tin khác đều thật.

Tôi nghe xong rất sốc, chưa bao giờ tôi nghĩ sẽ hẹn hò với người đáng tuổi bố. Anh đã mua vé và dự định ở Việt Nam ba tháng nhưng vì chuyện này tôi không biết có nên tiếp tục gặp anh nữa không. Nếu vẫn gặp tức là tôi xác định cho anh cơ hội, còn không thì tôi cũng áy náy bởi anh sang Việt Nam để gặp tôi mà tôi lại bỏ rơi anh. Tôi nên làm như thế nào?

Nhung

Nếu có tâm sự cần được gỡ rối, bạn đọc gửi về nguyengiang@vnexpress.net. Ban biên tập sẽ chọn đăng những bài viết phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bạn trai qua mạng giấu việc nhiều tuổi hơn cả bố tôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO