Bảng xếp hạng 'Cường độ ham muốn tình dục' của 12 cung hoàng đạo

29/04/2024 13:24

Song Tử rất cởi mở với tình một đêm, trong khi Xử Nữ theo đuổi tình dục hoàn hảo.

Ham muốn tình dục là một trong những nhu cầu sinh lý cơ bản nhất của con người, nhưng cường độ ham muốn ở mỗi cá nhân là khác nhau. Một số người thích khám phá, tò mò và luôn háo hức với những trải nghiệm mới. Trong khi số khác lại thích tình dục nhẹ nhàng và điều này không bị lung lay bởi những ham muốn mạnh mẽ. Những khác biệt như vậy thường không dễ dàng bộc lộ qua vẻ bề ngoài. Vậy hãy cùng xem bảng xếp hạng ham muốn tình dục của 12 cung hoàng đạo dưới đây do trang TVBS đưa ra.

Nụ hôn kinh điển của Jack và Rose trong phim 'Titanic'. Ảnh: Pinterest

Top 12: Ma Kết

Ma Kết có thái độ thực dụng và thận trọng đối với tình dục. Họ đặt mối liên hệ tình cảm và trách nhiệm lên trên ham muốn, điều này khiến Ma Kết thường xếp cuối bảng xếp hạng ham muốn tình dục của 12 cung hoàng đạo. Đó là vì sự tự chủ và chu đáo của họ.

Top 11: Xử Nữ

Xử Nữ theo đuổi sự hoàn hảo trong tình dục và thường chú ý quá nhiều đến chi tiết, kỹ thuật, khiến quá trình này có vẻ hơi máy móc. Họ có xu hướng bảo thủ và đôi khi coi tình dục như một phương tiện sinh sản hơn sự hưởng thụ. Vì vậy, trong bảng xếp hạng ham muốn tình dục của 12 chòm sao, Xử Nữ thường đứng thứ hai từ dưới lên, không phải vì thiếu ham muốn mà vì quá lý trí và kén chọn.

Top 10: Cự Giải

Cự Giải tìm kiếm chiều sâu cảm xúc và sự an toàn trong tình dục. Họ nhút nhát, sống nội tâm và cần thời gian cũng như sự kiên nhẫn để tạo dựng niềm tin. Sự riêng tư và thoải mái trong căn phòng rất quan trọng đối với họ. Chỉ trong một môi trường tràn đầy tình yêu thương và sự bảo vệ, họ mới có thể mở cửa trái tim, hy vọng rằng ham muốn tình dục có thể được kết nối chặt chẽ với cảm xúc.

Top 9: Kim Ngưu

Kim Ngưu có quan điểm thực tế và ổn định về tình dục. Họ sẽ không tích cực theo đuổi nó, nhưng một khi đã tham gia, họ tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm này. Họ thích một môi trường thoải mái để có thể thư giãn và đắm mình trong bầu không khí yêu thương, vì vậy ham muốn của họ cần được đánh thức thông qua sự đụng chạm và vẻ đẹp.

Top 8: Song Ngư

Khái niệm tình dục của Song Ngư đầy lãng mạn và tưởng tượng. Họ khao khát sự hòa hợp tâm hồn hơn là tiếp xúc thể xác. Dù không chủ động tìm kiếm tình dục, một khi đã yêu, họ có thể dấn thân sâu sắc và thích khám phá những bí ẩn của tình yêu trong bầu không khí nhẹ nhàng. Vì vậy, ham muốn của họ luôn gắn chặt với cảm xúc.

Top 7: Thiên Bình

Thiên Bình theo đuổi tình dục là sự cân bằng và hòa hợp. Họ coi trọng sự kết nối tình cảm và tình yêu giữa các đối tác. Đối với họ, tình dục không chỉ là sự kết hợp thể xác mà còn gồm giao tiếp tinh thần và một điệu nhảy lãng mạn. Họ tận hưởng màn dạo đầu dài và những cuộc trò chuyện thân mật sau đó như một phần không thể thiếu trong thói quen quan hệ tình dục.

Tình dục được cho là một phần không thể thiếu trong mối quan hệ tình cảm. Ảnh: @cottonbro | Pexels
Tình dục được cho là một phần không thể thiếu trong mối quan hệ tình cảm. Ảnh: @cottonbro | Pexels

Top 6: Bảo Bình

Bảo Bình được biết đến với tính cách độc đáo và sáng tạo. Khi ham muốn tình dục được khơi dậy, họ sẽ thể hiện sự tò mò và mong muốn khám phá mạnh mẽ. Họ thích thử những tư thế mới lạ và các hoạt động phi truyền thống khi quan hệ tình dục, tìm kiếm sự kích thích tinh thần cùng khoái cảm thể xác. Mặc dù nhiệt huyết đến rất nhanh, đôi khi họ có thể bỏ qua sự bền bỉ của sức mạnh thể chất vì theo đuổi sự kết nối tinh thần.

Top 5: Song Tử

Ham muốn tình dục của Song Tử phản ánh tính cách dễ thay đổi. Họ tò mò về tình dục, có thái độ cởi mở và luôn tìm kiếm sự hứng thú cùng kiến thức mới. Họ thích thử nghiệm trên giường, từ những món đồ chơi nhỏ cho đến các tư thế mới, không ngừng khám phá để giữ cho mọi thứ luôn mới mẻ. Họ chấp nhận tình một đêm và nhiều bạn tình.

Top 4: Bạch Dương

Bạch Dương là người đam mê, chủ động, thể hiện khát vọng mạnh mẽ để chinh phục và dẫn đầu trong tình dục. Bạch Dương thích chiếm ưu thế trên giường, thể hiện nghị lực và sự dũng cảm. Họ cũng thích quá trình theo đuổi và chinh phục trong tình dục. Thái độ thẳng thắn và cuồng nhiệt này khiến Bạch Dương đứng thứ 4 trong 12 cung hoàng đạo mạnh mẽ về ham muốn tình dục.

Top 3: Sư Tử

Thái độ của Sư Tử đối với tình dục vừa độc đoán vừa thẳng thắn. Khi ham muốn đến, họ không che giấu hay kìm nén mà sẽ thể hiện sự nhiệt tình và tự tin, không chút do dự. Là những nhà lãnh đạo bẩm sinh, Sư Tử cũng thích đảm nhận trách nhiệm dẫn dắt trên giường và tận hưởng cảm giác được đối tác yêu mến, ngưỡng mộ.

Top 2: Nhân Mã

Nhân Mã được biết đến với bản tính tự do và khao khát phiêu lưu. Đặc điểm này cũng thể hiện trong đời sống tình dục của họ. Nhân Mã đam mê sự gần gũi thể xác và màn dạo đầu là đủ để khơi dậy ham muốn cho họ. Nhân Mã sẵn sàng khám phá những lĩnh vực tình dục mới, luôn tìm kiếm sự kích thích và thỏa mãn cao hơn bất kể thời gian hay dịp nào, miễn cảm thấy phù hợp, họ sẽ thẳng tiến!

Top 1: Bò Cạp

Ham muốn tình dục của Bò Cạp rất mạnh mẽ và sâu sắc, một khi nó được bộc lộ thì không thể ngăn cản. Bò Cạp dốc hết sức để theo đuổi tình yêu và cực kỳ quyến rũ, đam mê. Thái độ tình dục khiến Bò Cạp trở thành nhà vô địch thực sự trong bảng xếp hạng ham muốn tình dục của 12 cung hoàng đạo!

Hà Nhi (Theo TVBS)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bảng xếp hạng 'Cường độ ham muốn tình dục' của 12 cung hoàng đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO