Báo hiếu mùa Vu Lan: Gửi yêu thương đến cha mẹ bằng món quà sức khỏe

05/08/2024 14:06

Mùa Vu Lan tới là dịp để con cái bày tỏ lòng biết ơn, tri ân và báo hiếu đấng sinh thành. Công lao dưỡng dục của cha mẹ to lớn tựa biển trời bao la mà có lẽ cả đời con cái cũng không thể bù đắp hết được. Vu Lan không chỉ là thời điểm để nhìn lại những hy sinh vô bờ bến của cha mẹ, mà đây còn là dịp để chúng ta đền đáp bằng những hành động cụ thể. Để cha mẹ cảm nhận được sự kính trọng và yêu thương đủ đầy từ con cái.

Vậy làm sao để yêu thương không chỉ gói gọn trong một ngày đặc biệt mà còn hiện hữu trong từng ngày bên cạnh cha mẹ?.

Vu lan báo hiếu là dịp con cái bày tỏ lòng biết ơn đến cha mẹ

Vu lan báo hiếu là dịp con cái bày tỏ lòng biết ơn đến cha mẹ

Cha mẹ thực sự mong muốn điều gì?

Với cha mẹ hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản chỉ là được gặp con cái, được sum vầy bữa cơm gia đình. Anh Quang Vinh  (30 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Cái hồi chưa lập gia đình, lúc nào cũng tự nhủ con hứa sau này sẽ đưa bố mẹ đi đây đó, con sẽ kiếm thật nhiều tiền để bố mẹ đỡ vất vả. Khi trưởng thành bận rộn cuộc sống, mình cũng chỉ nghĩ cứ gửi tiền về cho bố mẹ là bố mẹ vui rồi, .Nhưng sau này mới hiểu bố mẹ đâu có cần tiền nhiều, cái ông bà cần là vợ chồng thường xuyên về quê, trò chuyện, ăn với ông bà bữa cơm, mà mình cứ mải bận bịu công việc nên có khi cả năm cũng chỉ về nhà đôi ba lần”.

Một trong những điều hạnh phúc với cha mẹ là được sum vầy cùng con cháu

Một trong những điều hạnh phúc với cha mẹ là được sum vầy cùng con cháu

Chị Mai Tâm (26 tuổi, Thanh Hoá) chia sẻ: “Mẹ mình năm nay cũng ngoài 60 rồi, vẫn lao tâm khổ tứ công việc đồng áng, luôn tay luôn chân cả ngày. Có những đêm bà trằn trọc đến sáng vì mất ngủ, đau nhức xương bả vai. Mình nghĩ chắc mong ước lớn nhất của mẹ là có được giấc ngủ ngon, là luôn khỏe mạnh để ở bên con cháu".

Làm sao để cha mẹ luôn khoẻ mạnh mới là món quà quý giá nhất

Trước áp lực và bộn bề của cuộc sống, chúng ta thường vô tình lãng quên rằng sức khỏe của cha mẹ không thể trường tồn mãi theo thời gian, họ luôn cần sự yêu thương, chăm sóc từ con cái.

Theo các chuyên gia, chăm sóc sức khỏe cho người lớn tuổi vô cùng cần thiết  để họ duy trì chất lượng cuộc sống tốt nhất. Theo quá trình lão hoá tự nhiên, sự suy giảm của hệ miễn dịch khiến bệnh tật phát sinh đồng thời sức khỏe xương khớp cũng yếu dần gây ra các triệu chứng đau nhức cơ thể, đặc biệt ở các vùng cổ, vai, gáy, lưng, hông…. Đặc biệt với những người lớn tuổi đã từng gặp vấn đề chấn thương sẽ phải đối mặt với tình trạng đau nhức kéo dài, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Các sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ như Ghế Massage không chỉ giúp giảm đau nhức, cải thiện tuần hoàn máu, hỗ trợ trị liệu mà còn mang lại cảm giác thư giãn cho người sử dụng. Đây là yếu tố giúp người lớn tuổi duy trì sức khỏe dẻo dai và tận hưởng cuộc sống.

Anh Huy Hoàng (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Sau khi nghiên cứu và tìm hiểu, mình quyết định lựa chọn tặng bố mẹ chiếc ghế Massage Toshiko. Từ nhỏ đến lớn, lúc nào cũng được bố mẹ chăm sóc và bảo bọc. Giờ trưởng thành và đi làm xa, không thể bên cạnh bố mẹ hàng ngày, mình thấy chiếc Ghế Massage này không chỉ giúp ông bà giảm đau nhức, mệt mỏi mà còn mang lại giấc ngủ ngon và thư giãn. Bố mình nhận quà con tặng cứ cười tít, mình cũng rất hài lòng”.

Món quà sức khỏe gửi tới mẹ cha trong mùa Vu Lan báo hiếu

Món quà sức khỏe gửi tới mẹ cha trong mùa Vu Lan báo hiếu

Ghế Massage Toshiko đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình là một trong những thương hiệu ghế massage được yêu thích nhất tại Việt Nam từ khi ra mắt. Với công nghệ sản xuất hiện đại được Bộ Y tế Nhật Bản cấp phép, tích hợp các chế độ massage tiên tiến với hệ thống túi khí toàn thân mang lại trải nghiệm massage chân thực nhất. Các tính năng nhiệt hồng ngoại giúp làm ấm cơ thể và giảm đau nhức xương khớp, cùng với chương trình massage đa dạng từ thư giãn đến trị liệu, sẽ là món quà chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hoàn hảo gửi tặng cha mẹ.

“Check-in tưng bừng, mừng Vu Lan” – Cơ hội nhận quà hấp dẫn tại Toshiko

Trong dịp Vu Lan 2024, Toshiko mang đến chương trình “Checkin tưng bừng, mừng Vu Lan” với hàng loạt quà tặng vô cùng hấp dẫn dành cho 100% khách hàng ghé thăm hệ thống showroom Toshiko trên toàn quốc. Khi tham gia chương trình, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay những phần quà giá trị như máy chạy bộ trị giá 9,990,000đ, xe đạp tập trị giá 2,990,000đ, máy đo huyết áp, mũ bảo hiểm, áo mưa, và nhiều món quà hấp dẫn  khác.

Cơ hội nhận quà hấp dẫn tại Toshiko trong mùa Vu Lan

Cơ hội nhận quà hấp dẫn tại Toshiko trong mùa Vu Lan

Cách thức tham gia rất đơn giản:

- Khách hàng check-in sẽ quét mã QR tại showwroom để tham gia vòng quay nhận quà.

- Khách hàng có bố mẹ đi cùng và check-in gia đình sẽ quét mã QR để tham gia vòng quay nhận quà và nhận thêm voucher giảm giá 5% áp dụng khi mua các sản phẩm tại Toshiko.

Hình ảnh quà tặng tại chương trình “Check-in tưng bừng, mừng vu lan

Hình ảnh quà tặng tại chương trình “Check-in tưng bừng, mừng vu lan

Đừng quên ghé Showroom Toshiko gần bạn nhất trong thời gian diễn ra chương trình để có cơ hội nhận các phần quà giá trị, nhận ngay ưu đãi voucher khi mua hàng và nhân đôi niềm vui trong dịp Vu Lan này nhé.

Hãy để Toshiko đồng hành cùng bạn hiện thực hóa những lời hứa chăm sóc sức khỏe cho đấng sinh thành, để mỗi ngày của cha mẹ đều vui khoẻ và đều là ngày Vu Lan ý nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Báo hiếu mùa Vu Lan: Gửi yêu thương đến cha mẹ bằng món quà sức khỏe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO