Bắt đối tượng hiếp dâm MC đám cưới

Đan Tâm 03/02/2024 16:54

Trên đường về nhà, Thái đòi quan hệ tình dục với nữ MC đám cưới đi cùng. Khi không được đồng ý, đối tượng đã dùng vũ lực để thực hiện hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Ngày 3/2, Công an huyện Bắc Quang (Hà Giang) cho biết đơn vị vừa truy bắt thành công đối tượng Dương Văn Thái (SN 2004, ở xã Bằng Hành, huyện Bắc Quang) để điều tra về hành vi Hiếp dâm, cướp tài sản, xảy ra tại xã Bằng Hành.

Trước đó, ngày 30/1, chị H.T.T. (sinh năm 1991, trú tại xã Bằng Hành) đi dẫn chương trình đám cưới tại xã Thượng Bình huyện Bắc Quang. Khi xong việc thì đêm đã khuya, chị T. đã nhờ Dương Văn Thái (sinh năm 2004, trú tại thôn Luông, xã Bằng Hành) cùng dự đám cưới đi xe máy về cùng.

Bắt đối tượng hiếp dâm MC đám cưới - Ảnh 1.

Đối tượng Dương Văn Thái tại cơ quan Công an (Ảnh: CACC).
Đến khu vực thôn Thác, xã Bằng Hành, Thái đã dừng xe và đòi quan hệ tình dục với chị L.. Khi nạn nhân không đồng ý, Thái đã dùng vũ lực để thực hiện hành vi
hiếp dâm.Sau khi thực hiện xong hành vi, Thái đã chiếm đoạt xe máy nhãn hiệu Vision, trong cốp xe có các giấy tờ tùy thân, hơn 1 triệu đồng tiền mặt và 1 điện thoại của nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi địa phương.Sau 46 giờ gây án, Công an huyện Bắc Quang đã bắt được Dương Văn Thái đang lẩn trốn tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, thu giữ được vật chứng là chiếc xe máy và nhiều giấy tờ liên quan.Hiện nay, vụ án đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm video được quan tâm:


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bắt đối tượng hiếp dâm MC đám cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO