Bắt đối tượng liên quan vụ đánh người sau va chạm giao thông

Anh Minh 31/03/2024 15:33

Đánh hội đồng gây thương tích cho người dân sau va chạm giao thông, một đối tượng bị bắt.

Ngày 31/3, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Đức Anh (SN 1993, ở xã Lam Cốt, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích cho người khác. Đồng thời, điều tra mở rộng và yêu cầu những người liên quan trong vụ án "đánh hôi" gây thương tích cho người khác vì tai nạn giao thông khẩn trương đến đầu thú để được hưởng lượng khoan hồng.Theo điều tra, khoảng 19h30 ngày Tết Dương lịch (1/1/2024) trong khi tham gia giao thông tại trước cửa nhà số 51 ngách 35/76 phố An Dương, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, xe máy của anh Nguyễn Hồng Q. (SN 1983, ở phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội) đã va chạm với xe máy của ông Lê Ngọc K. (SN 1949, ở phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội) làm cả 2 bị ngã ra đường, khiến ông K. bị thương.Lúc này anh Q. cho rằng mình không có lỗi, định bỏ đi thì người dân tại khu vực này không đồng ý và yêu cầu anh Q. phải có trách nhiệm giải quyết vụ việc với ông K.

Thấy vậy anh Q. gọi điện cho anh trai là Nguyễn Trọng T. (SN 1976) đến giải quyết và đã xảy ra cãi vã giữa anh T., anh Q. với một số người dân tại khu vực này rồi cả 2 người bị đánh gây thương tích.

Bắt đối tượng liên quan vụ đánh người sau va chạm giao thông- Ảnh 1.
Đối tượng Nguyễn Đức Anh.
Sau đó anh T. đến Công an phường Tứ Liên trình báo. Cơ quan công an kiểm tra nồng độ cồn của anh Q. có 0,157 miligram/lít khí thở. Sau khi tiếp nhận đơn trình báo của anh T, ngay trong tối ngày 1/1/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đã nhanh chóng triển khai các lực lượng đến hiện trường tổ chức điều tra nhưng chưa xác định những người liên quan đến việc "đánh hôi" gây thương tích cho anh T., anh Q. là ai.Ngày 8/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Tây Hồ đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự vụ án cố ý gây thương tích, đồng thời, triển khai các mũi trinh sát đi các tỉnh, địa phương để xác minh, triệu tập các đối tượng liên quan. Sau đó, Công an quận Tây Hồ ra Quyết định tạm giữ Nguyễn Đức Anh là đối tượng liên quan.Làm việc với cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Đức Anh đã khai nhận hành vi của mình. Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.Tin có thể bạn quan tâm:



(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bắt đối tượng liên quan vụ đánh người sau va chạm giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO