Bắt gã đàn ông dùng dao, súng truy sát người phụ nữ rồi bỏ trốn

Hưng Hải 11/03/2024 18:22

Ngày 11/3, Công an huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) cho biết, đã bắt được đối tượng bị tố cáo có hành vi truy sát một người phụ nữ sinh sống trên địa bàn.

Đối tượng bị bắt là Lê Văn Thiện (36 tuổi, quê Nghệ An, trú tại Cư Kuin, Đắk Lắk).Trước đó, Thiện bị chị N.T.B.H. (trú tại xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) tố cáo đã có hành vi liên tục truy sát chị bằng dao và súng.Theo tố cáo của chị H., vào đầu tháng 1, khi chị đang ở nhà của mình thì Thiện bất ngờ xông vào, chém nhiều nhát vào cơ thể chị. Khi em trai chị H. ra can ngăn thì Thiện chém luôn vào tay em chị H.Sau đó, ngày 11/1, Thiện tiếp tục đến nhà chị H. rồi chĩa súng vào mặt chị và bắn. Rất may, viên đạn đã sượt qua vai nên chị H., không bị thương.

Chị H. cũng trình bày, chị hoàn toàn không có thù oán gì với Thiện. Khoảng 2 năm trước, Thiện đến sinh sống với hàng xóm của chị H. Quá trình này, đối tượng Thiện đã nghi ngờ chị H. báo công an về việc Thiện hút chích ma túy nên đã có hành vi truy sát chị để trả thù.

Bắt gã đàn ông dùng dao, súng truy sát người phụ nữ rồi bỏ trốn- Ảnh 1.

Đối tượng Thiện bị bắt và thừa nhận hành vi dùng dao, súng truy sát chị H (ảnh: CACC).

Quá lo lắng trước hành động côn đồ của Thiện, chị H. đã tố cáo đối tượng này đến cơ quan công an. Sau khi tiếp nhận thông tin, phát hiện Thiện đã trốn khỏi nơi cư trú nên Công an huyện Cư Kuin phát lệnh truy nã.

Bắt gã đàn ông dùng dao, súng truy sát người phụ nữ rồi bỏ trốn- Ảnh 2.

Tang vật Thiện đã dùng để truy sát chị H (ảnh: CACC).
Đêm ngày 10/3, Công an huyện Cư Kuin bắt giữ được Thiện khi đối tượng này đang lẩn trốn tại huyện Krông Nô (Đắk Nông). Tại công an, Thiện đã khai nhận hành vi dùng dao chém chị em chị H., dùng súng bắn chị H.Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng Thiện theo quy định của pháp luật.

Đám tang các nạn nhân bị rể ‘hờ’ truy sát Đám tang các nạn nhân bị rể ‘hờ’ truy sát SKĐS - Liên quan vụ thảm án con rể “đoạt mạng” bố mẹ vợ, chém vợ “hờ” bị thương nặng tại Thái Nguyên làm dậy sóng dư luận những ngày qua. Được biết, do không có người nhang khói nên họ hàng đã cùng nhau xúm lại lo ma chay, hương khói cho các nạn nhân.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bắt gã đàn ông dùng dao, súng truy sát người phụ nữ rồi bỏ trốn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO