Bắt giam đối tượng chuyên rình phụ nữ để thực hiện hành vi đồi bại

Thanh Hải 09/11/2019 17:43

Sau khi phát hiện người phụ nữ làm việc một mình trong rẫy cà phê, Nguyễn Đức Trí (SN 1989) đã dùng vũ lực khống chế nạn nhân rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 9/11, VKSND huyện Ea H'leo (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đức Trí (SN 1989, trú tại xã Ea Khal, huyện Ea H'leo) để điều tra làm rõ về hành vi "Hiếp dâm".

Capture
Nguyễn Đức Trí tại cơ quan Công an. 

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 23/10, chị B. (tên nạn nhân đã được thay đổi) đến Công an huyện Ea H'leo, trình báo về việc chị bị một đối tượng đeo khẩu trang, dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm khi đang làm việc trong rẫy cà phê.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Ea H'leo đã tiến hành khoanh vùng điều tra, xác định nghi phạm. Quá trình xác minh và theo dõi, cơ quan Công an huyện Ea H'leo xác định, Trí chính là đối tượng đã hiếp dâm chị B. trong rẫy cà phê.

Tại Cơ quan điều tra, bước đầu Trí đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, Trí còn khai nhận, trước đó ngày 9/10 cũng đã hiếp dâm một người phụ nữ khác khi nạn nhân đang làm rẫy ở địa bàn xã Đliê Yang (huyện Ea H'leo).

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Ea H'leo tiếp tục điều tra, để xử lý theo quy định.

(Theo Bảo vệ pháp luật)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bắt giam đối tượng chuyên rình phụ nữ để thực hiện hành vi đồi bại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO