Bắt giam người đàn dùng dao đâm vợ

Hưng-Anh 08/05/2024 16:01

Ngày 8/5, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã khởi tố bị can, bắt giam Đỗ Đăng Thu (60 tuổi, thường trú xã Ea Phê, huyện Krông Pắk) về hành vi giết người.

Trước khi bị bắt giam, Thu đã đâm thấu tim bà Nguyễn Thị Thu Th. (52 tuổi, là vợ của Thu).Kết quả điều tra ban đầu, trước đó, vợ của Thu là bà Th. đi sang nhà hàng xóm lấy thực phẩm. Khi đi thì khóa cửa kính ngăn cách giữa tầng 1 với tầng 2 căn nhà của mình lại. Tuy nhiên, trên đường sang nhà hàng xóm, bà Th. sực nhớ chồng mình chưa về nhà nên quay lại mở cửa.Vừa về đến cổng, bà Th. thấy chồng đang dùng búa đập cửa, bà Th. gọi lớn kêu chồng nhưng Thu không nghe thấy. Khi bà Th. chạy vào đến nhà thì Thu đã đập vỡ cửa kính.

Tức giận, bà Th. chửi bới và tát 2 cái vào vào má Thu. Bực tức vì bị vợ chửi, tát, Thu nảy sinh ý định giết vợ rồi tự sát. Để thực hiện ý định, Thu vào bếp lấy một con dao nhọn đâm 1 nhát vào ngực trái của bà Th. Bị đâm, bà Th. vừa kêu cứu vừa dùng hai tay rút con dao ra khỏi người rồi ném xuống nền nhà.

Bắt giam người đàn dùng dao đâm vợ- Ảnh 1.
Đỗ Đăng Thu (bên phải) nghe đọc lệnh bắt giam. Ảnh: SĐ.
Gây án xong, Thu bỏ mặc vợ, quay lên tầng 2 nhà, lấy một con dao khác tự đâm vào ngực trái của mình để tự sát. Rất may, sự việc sau đó đã được người thân phát hiện, đưa vợ chồng Thu đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không ai tử vong.Tuy nhiên, vợ Thu là bà Th. bị đâm thấu ngực trái, thủng màng ngoài tim, thủng phổi trái, tỷ lệ giám định thương tật là 21%.Sau thời gian tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện Krông Pắk để điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã có đủ căn cứ để khởi tố bị can, bắt tạm giam Thu về hành vi giết người.
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bắt giam người đàn dùng dao đâm vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO