Bắt giữ cặp vợ chồng mang theo súng vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam

Thanh Hải 07/04/2020 17:06

Lực lượng Biên phòng tỉnh Điện Biên vừa bắt giữ 2 vợ chồng Thào A Dế và Sùng Thị Dợ mang theo súng, vận chuyển trái phép chất ma túy từ Lào về Việt Nam.

Cụ thể, vào 14h ngày 6/4, tại ngã ba suối khu vực mốc 84 tuyến biên giới Việt Nam - Lào, Tổ công tác của Đồn Biên phòng Mường Pồn - Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên trong khi làm nhiệm vụ đã phát hiện hai người 1 nam, 1 nữ có biểu hiệu nghi vấn, đang đi từ biên giới vào nội địa.

Khi Tổ công tác ra hiệu lệnh kiểm tra, 2 đối tượng này quay đầu bỏ chạy sang kia biên giới nhằm thoát thân. Tuy nhiên, đã bị Tổ công tác khống chế.

Tiến hành khám xét, Tổ công tác phát hiện trên người của đối tượng nữ có 400 viên ma túy tổng hợp, trên người đối tượng nam có 1 khẩu súng kíp và 1 chai nhựa chứa các viên bi sắt.

Capture
Thào A Dế và Sùng Thị Dợ khi bị bắt giữ

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận: Thào A Dế (SN 1975) và Sùng Thị Dợ (SN 1983). Hai đối tượng là vợ chồng, đều tạm trú tại bản Pú Vang, xã Mường Mươn, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên.

Số ma túy trên, Dế và Dợ mua của một đối tượng người Lào mang về bán kiếm lời. Khi vận chuyển đến khu vực mốc 84 thị bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra xử lý.

(Theo Pháp luật Việt Nam)

https://baophapluat.vn/tin-nong/bat-giu-cap-vo-chong-mang-theo-sung-van-chuyen-ma-tuy-506681.html

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bắt giữ cặp vợ chồng mang theo súng vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO