Bắt giữ đối tượng dùng xăng đốt người tình tử vong

PV 08/03/2023 14:06

Do phát sinh mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông 56 tuổi mà dùng xăng tưới lên người tình và phóng hoả khiến nạn nhân tử vong.

Trao đổi với PV ngày 8/3, ông Hà Xuân Khanh - Chủ tịch UBND xã Đức Ninh (Hàm Yên, Tuyên Quang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ dùng xăng đốt người tình do mâu thuẫn tình cảm.

Hiện cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm gây án được xác định là Đỗ Văn Sơn (SN 1967, xã Thái Hòa, Hàm Yên, Tuyên Quang) để phục vụ điều tra. Nạn nhân trong vụ việc chị H.T.T. (SN 1973, người địa phương).

Thông tin ban đầu, chị T. và đối tượng Sơn có quan hệ tình cảm nhưng gần đây phát sinh mâu thuẫn nên Sơn đã nảy sinh ý định dằn mặt chị T. bằng cách dùng xăng để đe doạ.

Ngày 3/3, Sơn đến cửa hàng xăng dầu thuộc km 25 xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên mua 200.000 đồng xăng rồi đến nhà chị Th để thực hiện ý đồ đã dự định.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, trong lúc cãi vã nhau tại nhà riêng của chị T. đối tượng Đỗ Văn Sơn đã dùng một phần trong số xăng đã mua để tưới lên người chị T. và phóng hoả.

Hậu quả, chị T. bị bỏng tới 90/% cơ thể và được đưa đi cấp cứu nhưng do các vết thương quá nặng nên đã tử vong vào ngày 7/3.

Cũng theo Chủ tịch UBND xã Đức Ninh, trước khi xảy ra vụ việc chính quyền địa phương và hàng xóm không ghi nhận mâu thuẫn hay cãi vã giữa 2 người này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bắt giữ đối tượng dùng xăng đốt người tình tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO