Bắt giữ nghi phạm 19 tuổi sát hại bà lão 75 tuổi nhặt ve chai

Long Vũ 02/04/2024 20:52

Ngày 2/4, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giữ nghi phạm sát hại cụ bà 75 tuổi nhặt ve chai xảy ra trong khu dân cư thuộc xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h20 sáng 30/3, một người đàn ông địa phương đi bộ tập thể dục trong khu dân cư thì nghe thấy tiếng loa đang phát kinh Phật nên đến gần để xem.

Ông này tá hỏa khi thấy một người phụ nữ nằm bất động trên lề đường, đầu đội mũ bảo hiểm, có nhiều máu chảy ra. Ông liền chạy tới báo cho chốt bảo vệ của khu dân cư, sau đó sự việc được trình báo cơ quan chức năng.

Bắt giữ nghi phạm 19 tuổi sát hại bà lão 75 tuổi nhặt ve chai- Ảnh 1.
Đối tượng Nguyễn Minh Hoàng. Ảnh CACC
Cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm là Nguyễn Minh Hoàng, 19 tuổi, ngụ xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo.Theo điều tra, rạng sáng 30/3, Hoàng chạy xe máy trên đường liên ấp thuộc xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo thấy bà lão 75 tuổi đi xe máy một mình nên bám theo với ý định giết người, cướp tài sản.Qua nhiều tuyến đường, thấy bà xuống xe nhặt ve chai sau trường mầm non, Hoàng tiếp cận, đâm gục tại chỗ. Do không có gì để cướp, Hoàng chạy về nhà giấu hung khí.Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bắt giữ nghi phạm 19 tuổi sát hại bà lão 75 tuổi nhặt ve chai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO