Bắt kẻ hiếp dâm bé gái dẫn đến mang thai

07/05/2024 11:41

Sáng 7/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tây Giang (Quảng Nam) cho biết, vừa khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Pơloong Bưu (SN 1995, trú xã Axan, huyện Tây Giang) về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, ngày 26/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tây Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Pơloong Năm (SN 2005, trú xã Axan) về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” xảy ra tại xã Axan. Nạn nhân là Zơrâm Thị Th (SN 2010, trú xã Axan).

Cơ quan điều tra thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Pơloong Bưu.

Cơ quan điều tra thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Pơloong Bưu.

Trong quá trình điều tra, nắm tình hình, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tây Giang nhận định, ngoài bị can Năm, có nhiều tình tiết nghi vấn còn đối tượng khác đã thực hiện hành vi phạm tội với người bị hại nên tiến hành điều tra mở rộng.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Tây Giang xác định được Pơloong Bưu đã nhiều lần dùng vũ lực để thực hiện hành vi quan hệ tình dục với bị hại gây hậu quả làm nạn nhân có thai.

Hiện vụ án đang được Công an huyện Tây Giang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Lãnh đạo Công an huyện Tây Giang cho biết, với đặc thù 8/10 xã của huyện là xã biên giới, phần lớn người dân địa phương là đồng bào dân tộc thiểu số, do đó ngoài việc xử lý nghiêm đối tượng gây án trên, thời gian qua, đã thường xuyên chỉ đạo các Đội nghiệp vụ, Công an 10 xã tăng cường nhiều biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn tình trạng xâm hại tình dục trẻ vị thành niên.

Bên cạnh đó, Công an huyện Tây Giang chỉ đạo Công an các xã tăng cường nắm chắc tình hình, tranh thủ sự hỗ trợ từ những người có uy tín, già làng trong công tác tuyên truyền để người dân hiểu và khi bị xâm hại tình dục, cần phải trình báo ngay với cơ quan chức năng để được hỗ trợ tư vấn, giải quyết kịp thời, đúng pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bắt kẻ hiếp dâm bé gái dẫn đến mang thai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO