Bắt khẩn cấp người đàn ông đánh đập dã man bé trai 9 tuổi

Đan Tâm 12/03/2024 16:36

Công an TP Đồng Xoài, Bình Phước đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối với người cha dượng đánh đập dã man con riêng của vợ gây bức xúc dư luận.

Trưa ngày 12/3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, Công an TP Đồng Xoài đã bắt giữ Lê Đức Thắng (42 tuổi) để điều tra hành vi đánh đập dã man bé trai 9 tuổi gây phẫn nộ dư luận.

Bắt khẩn cấp người đàn ông đánh đập dã man bé trai 9 tuổi- Ảnh 1.

Người đàn ông đánh đập dã man bé trai. (Ảnh: Cắt từ clip).
Qua điều tra, năm 2004, chị Đ.T.H. (42 tuổi, quê Quãng Ngãi) kết hôn với Lê Đức Thắng. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng sống tại thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận và có 2 con chung. Rồi cả gia đình về sống tại tổ 4, khu phố Bình Thiện, phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.Đến năm 2013, chị H. ly hôn với Thắng. Sau đó, chị quen một người đàn ông khác và có với nhau 2 đứa con, trong đó có bé L.T.A. (9 tuổi, bé trai bị bạo hành).

Năm 2018, sau khi chia tay với người tình, chị H. mang theo A chuyển về sinh sống với Thắng trong căn nhà cũ tại phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài.

Bắt khẩn cấp người đàn ông đánh đập dã man bé trai 9 tuổi- Ảnh 2.

Thắng đang tường trình về việc đánh bé A. (Ảnh: ĐC)
Trong quá trình sống chung, Thắng thường xuyên đánh A. vì cho rằng, bé nghịch ngợm, nói không nghe lời. Mặc dù biết nhưng chị H. không dám báo cơ quan chức năng.Hiện nay, Cơ quan Công an đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

Xem thêm bài viết được quan tâm:

Phẫn nộ người đàn ông bạo hành bé trai dã manPhẫn nộ người đàn ông bạo hành bé trai dã manSKĐS - Mới đây, một đoạn clip hơn 2 phút ghi lại cảnh một người đàn ông liên tục bạo hành dã man một bé trái được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cộng đồng phẫn nộ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bắt khẩn cấp người đàn ông đánh đập dã man bé trai 9 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO