Bắt khẩn cấp người đưa đón bé trai 5 tuổi bị bỏ quên trên xe

30/05/2024 14:58

Thái BìnhPhương Quỳnh Anh, người phụ trách đưa đón trẻ bằng xe tô của Trường mầm non Hồng Nhung, bị bắt khẩn cấp sau khi cháu bé 5 tuổi bị bỏ quên trên xe và tử vong.

Cô Quỳnh Anh bị bắt trong trường hợp khẩn cấp sau khi Công an TP Thái Bình khởi tố vụ án khởi tố vụ án vô ý làm chết người liên quan đến cái chết của cháu Gia Huy, 5 tuổi.

Theo cơ quan công an, cô Quỳnh Anh có trình độ Trung cấp Dược, được Trường mầm non Hồng Nhung cơ sở 2 giao nhiệm vụ đưa đón học sinh từ nhà đến trường bằng xe ô tô 29 chỗ.

6h20 sáng 29/6, cô Quỳnh Anh cùng lái xe Nguyễn Văn Lâm đi đón cháu Huy tới trường. Khi lên xe, Huy ngồi ở ngay ghế sau lái, tình trạng tỉnh táo. Tuy nhiên, vào 17h30 cùng ngày, cậu cháu Huy đến đón thì không thấy.

Trường mầm non Hồng Nhung 2 vẫn hoạt động vào sáng 30/5. Ảnh: Lê Tân
Trường mầm non Hồng Nhung 2 vẫn hoạt động vào sáng 30/5. Ảnh: Lê Tân

Sau đó, mọi người mới phát hiện ra cháu Huy vẫn còn ở trong xe ô tô đưa đón học sinh. Theo cơ quan công an, cháu Huy ở trong xe trong 11 tiếng, dưới thời nắng nóng, dạ dày không có thức ăn nên bị suy kiệt, suy hô hấp.

Theo báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình, Mầm non Hồng Nhung 2 là cơ sở tư thục, thành lập năm 2022, có 12 lớp với 272 trẻ.

Trường có hệ thống điểm danh học sinh qua phần mềm cài đặt trên điện thoại của phụ huynh. Khi có cháu nghỉ, các cô sẽ gửi thông tin qua phần mềm và gọi điện cho phụ huynh. Tuy nhiên, khi cháu Gia Huy không vào lớp, gia đình cháu không nhận được cuộc gọi nào từ phía các cô giáo.

Được biết, ngày xảy ra sự việc, Trường mầm non Hồng Nhung 2 có tổ chức tổng kết kết thúc năm học 2023 - 2024.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bắt khẩn cấp người đưa đón bé trai 5 tuổi bị bỏ quên trên xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO