Bật mí tuyệt chiêu cho thai kỳ nhẹ nhàng, nuôi con dễ dàng cho mẹ

ĐS 12/10/2020 13:12

Mang thai, sinh nở và nuôi con vốn là thiên chức và cũng là niềm hạnh phúc của mỗi người phụ nữ. Nhưng đó luôn là một hành trình nhiều khó khăn, nhiều nỗi lo với bất cứ ông bố bà mẹ nào. Cùng theo dõi một số tuyệt chiêu hữu ích cho mẹ để có một thai kỳ nhẹ nhàng, nuôi con dễ dàng.

Điểm danh 1001 nỗi lo của các mẹ bỉm

Đa phần các chị em phụ nữ đều lo lắng khi mang thai dù bất kể đó là lần đầu tiên hay những lần sau. Những nỗi lo thường trực với các bà mẹ suốt thời thai kỳ không chỉ là sức khoẻ của em bé, của chính người mẹ mà còn là những mối lo phải chuẩn bị những món đồ khi "vượt cạn". Sắm đồ cho thiên thần đáng yêu sắp chào đời là công việc mà tất cả các mẹ đều háo hức và mong chờ nhưng cũng luôn là bài toán đau đầu khi làm sao để mua đầy đủ nhất. Đồng thời vào những tháng cuối của thai kỳ, các bố mẹ cũng thường có xu hướng muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua tất cả mọi thứ cùng một lúc, hạn chế đi lại nhiều.

Không dừng lại ở đó, khi ngay cả sinh con rồi, cả nhà đều như trong "mớ bòng bong" vì giữa ma trận các sản phẩm, không biết lựa chọn thứ nào là tốt và phù hợp với các bé. Đôi khi điều này khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng ngay cả những quyết định chọn loại sữa nào, loại bỉm nào. Những bỡ ngỡ và lo lắng thậm chí kéo dài cho đến khi mỗi ngày lại có "hàng tá" các thông tin hàng giả hàng nhái ở khắp mọi nơi, đặc biệt khó phân biệt được mắt thường khiến các bố mẹ càng hoang mang.

Bật mí tuyệt chiêu cho thai kỳ nhẹ nhàng, nuôi con dễ dàng cho mẹ - Ảnh 1.

Bamian Store - Cùng mẹ tận hưởng một thai kỳ nhẹ nhàng, nuôi con dễ dàng

Bamian Store - thương hiệu mẹ và bé được sáng lập bởi hot mom Sử Ngọc Ly vừa mới khai trương cửa hàng ngay tại trung tâm Hà Nội sau 1 năm hoạt động chính là một giải pháp cho vấn đề nói trên. Bamian tự tin là người đồng hành cùng các ông bố bà mẹ yên tâm trải qua hành trình từ thai kỳ cho đến nuôi dạy con theo cách văn minh hiện đại bằng 100% các sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc, Pháp, Đức, Nhật…có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Bật mí tuyệt chiêu cho thai kỳ nhẹ nhàng, nuôi con dễ dàng cho mẹ - Ảnh 2.

Bamian Store khai trương, các gia đình tại Hà Nội có thêm địa chỉ mới để mua sắm những món đồ mẹ và bé cao cấp.

Với 2000 sản phẩm trong cửa hàng được bài trí bắt mắt, dễ lựa chọn, đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng được nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng như Hegen, HiPP, Mamachi... Các sản phẩm của Bamian Store hướng đến tiêu chí "hữu cơ", an toàn cho sức khỏe của bé đồng thời là các sản phẩm hiện đại, đa chức năng. Từ đồ cho bé sơ sinh như bỉm, sữa, quần áo cho bé, phụ kiện, đồ ăn dặm, ghế tập ăn… Đến các sản phẩm giúp cho chị em sinh nở và chăm con của các mẹ trở nên nhàn hạ hơn như máy hâm sữa, máy hút sữa, máy tiệt trùng bình sữa… Ngoài ra còn một số mỹ phẩm, thực phẩm chức năng giúp chị em lấy lại vóc dáng sau sinh.

Bật mí tuyệt chiêu cho thai kỳ nhẹ nhàng, nuôi con dễ dàng cho mẹ - Ảnh 3.

Các sản phẩm đa dạng được bố trí khoa học, giúp bố mẹdễ dàng lựa chọn.

Xuất thân là những bà mẹ đã từng trải qua thời kỳ nuôi con, đội ngũ Bamian Store mong muốn chia sẻ thông tin, kiến thức về sản phẩm, về nuôi dạy con cái cho mỗi gia đình. Nhà sáng lập, chị Sử Ngọc Ly chia sẻ: "Bamian Store không đơn thuần chỉ bán sản phẩm. Chúng tôi mang lại những trải nghiệm, những kinh nghiệm thực tế để hành trình làm mẹ của các chị em trở nên hạnh phúc và ý nghĩa hơn."

Bật mí tuyệt chiêu cho thai kỳ nhẹ nhàng, nuôi con dễ dàng cho mẹ - Ảnh 4.

Đội ngũ bán hàng của Bamian được trang bị các kiến thức về sản phẩm, về nuôi dạy con cái luôn tư vấn nhiệttình cho khách hàng.

Nuôi con là một "nghề" mà bất kỳ bà mẹ nào cũng phải bắt đầu từ con số 0, vì vậy, hãy để Bamian Store đồng hành cùng bạn để có một trải nghiệm làm mẹ thật tuyệt vời. Nhân dịp khai trương cửa hàng, từ ngày 5/10 đến hết 15/10, Bamian Store triển khai chương trình ưu đãi giảm giá 10% toàn bộ sản phẩm khi đặt hàng online. Nhanh tay đặt những sản phẩm ưng ý nhất cho các thiên thần bé nhỏ của bạn tại Bamian Store nhé.

Tham khảo các sản phẩm của siêu thị mẹ và bé Bamian Store:

Hotline: 0886021616

Địa chỉ: 16A2 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Instagram: bamianstore2020

Facebook: https://www.facebook.com/bamianstore2019/

Shopee:https://shopee.vn/bamian.store

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bật mí tuyệt chiêu cho thai kỳ nhẹ nhàng, nuôi con dễ dàng cho mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO