Bắt người đàn ông mang 2 khẩu súng đến nhà phụ nữ để giải quyết mâu thuẫn

Anh Ngọc 26/03/2024 17:33

Ngày 26/3, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị này vừa bắt 1 đối tượng mang 2 khẩu súng đến nhà 1 người phụ nữ để giải quyết mâu thuẫn.

Đối tượng bị bắt là Nguyễn Đoàn Tú Khải (40 tuổi, trú tại xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).Theo kết quả điều tra ban đầu, Khải mâu thuẫn với người phụ nữ 29 tuổi, ở phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, nên luôn ôm nỗi bực tức trong lòng.

Để giải tỏa nỗi bực tức, Khải quyết định mang theo một khẩu súng rulo bên trong có lắp sẵn 6 viên đạn và một khẩu súng hơi đến nhà người phụ nữ trên để giải quyết mâu thuẫn.

Bắt người đàn ông mang 2 khẩu súng đến nhà phụ nữ để giải quyết mâu thuẫn- Ảnh 1.
Đối tượng Khải bị cơ quan chức năng bắt giữ sau khi nổ súng vào nhà người phụ nữ vì mâu thuẫn.

Sau khi đến nơi, Khải đứng ngoài cổng gọi nhưng người phụ nữ không ra mở cửa. Lúc này, Khải dùng chân đạp nhiều lần vào cửa cổng làm cổng bị móp méo. Sau đó, Khải rút khẩu súng rulo mang theo bắn 1 phát vào nhà làm vỡ cửa kính. Sau khi nổ súng vào nhà người phụ nữ, Khải nhanh chóng điều khiển xe máy về nhà một người quen ở phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột lẩn trốn.

Bắt người đàn ông mang 2 khẩu súng đến nhà phụ nữ để giải quyết mâu thuẫn- Ảnh 2.
Khẩu súng Khải mang đi giải quyết mâu thuẫn.
Tiếp nhận tin báo, lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự khẩn trương vào cuộc truy xét nóng đối tượng. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã nhanh chóng bắt giữ Khải tại nhà người quen của Khải, thu giữ 2 khẩu súng cùng nhiều viên đạn.Sau khi gửi giám định, khẩu súng kiểu rulo thuộc vũ khí quân dụng. Khai với cơ quan chức năng, Khải cho biết, số súng và đạn này Khải mua qua mạng xã hội vào tháng 8/2023 với giá 15 triệu đồng.Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ, xử lý Khải theo quy định của pháp luật.
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bắt người đàn ông mang 2 khẩu súng đến nhà phụ nữ để giải quyết mâu thuẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO