Bắt quả tang 3 nhân viên quán karaoke bán dâm cho khách hát

Anh Ngọc 01/03/2024 18:21

Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) thông tin, đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng kiểm tra, phát hiện 3 phụ nữ đang bán dâm tại một nhà nghỉ trên đường Giải Phóng (TP Buôn Ma Thuột).

Trong số 3 phụ nữ bị phát hiện đang bán dâm, có Trương Thị L. (21 tuổi, thường trú TP Buôn Ma Thuột) vừa bán dâm vừa môi giới mại dâm.Theo khai nhận của L., trong lúc L. đang làm việc tại một quán karaoke trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột thì có 3 người đàn ông đến và yêu cầu 3 nữ tiếp viên (trong đó có L.) đến rót bia và hát.

Sau khi hát xong, 3 người đàn ông đặt vấn đề mua dâm và được L. đồng ý. Sau đó, L. còn môi giới cho 2 nữ đồng nghiệp cùng đi bán dâm cho khách và L. được hưởng lợi 400 nghìn đồng tiền môi giới.

Bắt quả tang 3 nhân viên quán karaoke bán dâm cho khách hát- Ảnh 1.

1 trong 3 người phụ nữ bị phát hiện đang bán dâm.
Tiến hành lập biên bản sự việc, Công an TP Buôn Ma Thuột đã tạm giữ hình sự Trương Thị L. để điều tra về hành vi môi giới mại dâm, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng có liên quan theo quy định.

Đánh đập, ép thiếu nữ 19 tuổi sang Trung Quốc bán dâmĐánh đập, ép thiếu nữ 19 tuổi sang Trung Quốc bán dâmSKĐS - Phạm Thị Vân cùng đồng bọn lừa thiếu nữ 19 tuổi đi bán hàng nước ở Quảng Ninh nhưng thực chất là sang Trung Quốc bán dâm.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bắt quả tang 3 nhân viên quán karaoke bán dâm cho khách hát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO