Bắt quả tang nhóm đối tượng khai thác, vận chuyển đá trái phép

Xuân Phương 07/06/2024 20:07

Chiều 7/6, Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh An Giang) cho biết đang phối hợp với Công an thị xã Tịnh Biên xác minh, điều tra làm rõ một vụ khai thác khoáng sản là đá xây dựng trái phép tại ấp Tân Thuận, xã Tân Lợi, thị xã Tịnh Biên.

Trước đó, ngày 6/6, qua công tác nắm tình hình địa bàn và nhận được tin báo từ quần chúng tại khu vực ấp Tân Thuận, xã Tân Lợi, thị xã Tịnh Biên có một số đối tượng đang thực hiện hành vi khai thác đá nghi vấn trái phép nên tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát kinh tế nhanh chóng đến ngay địa điểm như tin báo để kiểm tra.

Khi lực lượng Công an đến hiện trường thì phát hiện và bắt quả tang đối tượng Trần Văn Bình (SN 1975); Thái Ngọc Điệp (SN 1971); Phan Minh Phú (SN 1986), cùng trú ấp Tân Thuận, xã Tân Lợi, thị xã Tịnh Biên đang mang, vác đá lên xe ô tô tải mang BKS: 67H-017.27 do Trần Văn Bút (SN 1971, cư trú địa phương) điều khiển được khoảng 4 m3 đá.

Tại thời điểm bắt quả tang, đối tượng Bình, Điệp, Bút và Phú không xuất trình được giấy phép khai thác đá do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp.

tin3.jpg
Các đối tượng cùng phương tiện và tang vật bị bắt quả tang tại hiện trường

Được biết, khu vực mà các đối tượng thực hiện hành vi vi phạm trước đó thuộc Công ty TNHH MTV khai thác và chế biến đá An Giang (hiện đã ngừng hoạt động do giấy phép khai thác đã hết hạn).

Qua làm việc ban đầu tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận vận chuyển đá bán cho một công ty có địa chỉ tại địa phương, với giá 700 ngàn đồng/xe, khi chuẩn bị vận chuyển xe thứ 2 thì bị bắt quả tang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bắt quả tang nhóm đối tượng khai thác, vận chuyển đá trái phép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO