Bắt tạm giam 'nữ quái' cầm đầu đường dây đánh bạc 19 tỷ đồng

Hoàng Dũng 05/02/2024 17:26

Từ tháng 10/2023 đến khi bị bắt giữ, Hà Thị Thanh Trúc tổ chức đánh bạc với số tiền giao dịch khoảng 19 tỷ đồng.

Ngày 5/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, vừa bắt tạm giam Hà Thị Thanh Trúc (SN 1975), Hoàng Thị Cẩm Lệ (SN 1989) và Lê Văn Dưỡng (SN 1975, cùng trú tại phường Tây Lộc, TP. Huế) vì có hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Bắt tạm giam 'nữ quái' cầm đầu đường dây đánh bạc 19 tỷ đồng- Ảnh 1.

Công an lấy lời khai hai đối tượng Trúc và Lệ.
Trước đó, qua công tác nghiệp vụ, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP. Huế phát hiện đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi số đề do Trúc tổ chức.Quá trình hoạt động, Trúc lợi dụng không gian mạng để phạm tội, gây khó khăn cho cơ quan chức năng trong quá trình thu thập tài liệu, chứng cứ. Sau một thời gian xác lập chuyên án, Trúc, Lệ và Dưỡng bị bắt giữ.Thời điểm bị bắt, Lệ thông qua ứng dụng zalo nhận ghi số đề cho nhiều con bạc, trong đó ghi đề cho Dưỡng với số tiền 42 triệu đồng.Sau khi nhận ghi số đề cho các đối tượng, Lệ chuyển cho Trúc để tổng hợp trong ngày. Chỉ trong 4 ngày trước thời điểm bị bắt, Trúc có hành vi tổ chức đánh bạc hơn 1,7 tỷ đồng.Đấu tranh mở rộng, Trúc khai nhận, đối tượng bắt đầu tổ chức đánh bạc từ tháng 10/2023 đến nay với số tiền giao dịch khoảng 19 tỷ đồng.

Mang dao vào cướp ngân hàng vì đánh bạc trên mạngMang dao vào cướp ngân hàng vì đánh bạc trên mạngSKĐS - Đối tượng khai nhận do tham gia đánh bạc trên mạng nợ nần, túng quẫn nên đã gây án cướp ngân hàng.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bắt tạm giam 'nữ quái' cầm đầu đường dây đánh bạc 19 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO