Bắt thanh niên dụ dỗ cô gái quay clip nhạy cảm rồi tống tiền

Anh Lê 29/12/2023 16:35

Ngày 29/12, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, vừa tiến hành bắt giữa Lê Trung Kiên (20 tuổi, thường trú xã Tân Minh, Thường Tín, TP.Hà Nội) để điều tra hành vi dùng clip nhạy cảm để cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, ngày 11/12, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an tỉnh Đắk Lắk) tiếp nhận đơn của một cô gái (thường trú tại TP. Buôn Ma Thuột) tố cáo một đối tượng dùng clip nhạy cảm
của cô để tống tiền, cưỡng đoạt tài sản.Ngay sau khi tiếp nhận trình báo, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Công an TP. Buôn Ma Thuột vào cuộc xác minh, điều tra xem đối tượng nào đang dùng clip nhạy cảm để tống tiền.Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã nhanh chóng xác định đối tượng đã thực hiện hành vi trên là Lê Trung Kiên. Sau đó, một tổ công tác đã lên đường ra Hà Hội và bắt giữ Kiên.

Tại Công an TP. Buôn Ma Thuột, Kiên khai nhận, khoảng 1 giờ ngày 11/12, Kiên lên mạng xã hội nhắn tin và làm quen với cô gái. Sau đó, Kiên gọi video và yêu cầu cô gái quay clip nhạy cảm cho Kiên xem. Đổi lại, Kiên sẽ trả tiền hoặc tặng quà thì cô gái đồng ý.

Bắt thanh niên dụ dỗ cô gái quay clip nhạy cảm rồi tống tiền - Ảnh 1.

Lê Trung Kiên bị Công an TP. Buôn Ma Thuột bắt giữ vì dùng clip nhạy cảm để tống tiền, cưỡng đoạt tài sản.
Tuy nhiên, trong lúc vừa xem thì Kiên đã dùng chức năng quay màn hình và ghi lại clip nhạy cảm. Sau khi có được clip nhạy cảm, Kiên liên tiếp nhắn tin đe doạ, yêu cầu cô gái phải chuyển cho Kiên 5 triệu đồng. Nếu không chuyển, Kiên sẽ phát tán đoạn clip nhạy cảm lên mạng xã hội cho mọi người cùng xem. Vì chưa có tiền để chuyển nên đến 4 giờ sáng cùng ngày, Kiên đã gửi clip nhạy cảm trên cho 6 người bạn của cô gái. Lo sợ Kiên sẽ tiếp tục dùng clip nhạy cảm để đe dọa và tống tiền nên cô gái đã đến cơ quan công an trình báo.Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng Kiên theo quy định của pháp luật.

Bắt giữ con nợ 2 ngày để đòi hơn 11 triệu đồngBắt giữ con nợ 2 ngày để đòi hơn 11 triệu đồngSKĐS - Đối tượng Nam đã khống chế, giam giữ con nợ 2 ngày để đòi hơn 11 triệu đồng.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bắt thanh niên dụ dỗ cô gái quay clip nhạy cảm rồi tống tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO