Bắt thanh niên dùng dao cướp xe ôm

Đan Tâm 16/01/2024 17:03

Do nợ nần không có khả năng chi trả, Tài đã nảy sinh ý định đi cướp xe của những người làm nghề chạy xe ôm. Tuy nhiên, khi đang trên đường qua Campuchia tiêu thụ thì Tài bị bắt giữ cùng tang vật.

Ngày 16/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tri Tôn (An Giang) cho biết, đơn vị vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thành Tài (sinh năm 1984, trú tại xã Vĩnh An, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) về hành vi Cướp tài sản.

Quá trình điều tra xác định do Tài nợ nần không có khả năng chi trả, nên đã nảy sinh ý định đi cướp xe của những người làm nghề chạy xe ôm để bán lấy tiền trả nợ.

Bắt thanh niên dùng dao cướp xe ôm- Ảnh 1.

Đối tượng Nguyễn Thành Tài tại Cơ quan Công an (ảnh TT).
Chiều ngày 7/1, Tài thủ sẵn con dao trong người rồi đón xe buýt đến khu vực thị trấn An Châu, huyện Châu Thành. Phát hiện ông Đinh Văn Hai (sinh năm 1959, trú tại địa phương) làm nghề chạy xe ôm nên đến thuê ông Hai chở về huyện Tri Tôn.Khi đến khu vực ấp Tân Trung, xã Tà Đảnh, huyện Tri Tôn, thấy vắng người qua lại, Tài dùng dao khống chế ông Hai để cướp chiếc xe mô tô của ông rồi tẩu thoát.Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Tri Tôn điều tra phối hợp cùng Công an các xã, thị trấn tiến hành điều tra, xác minh và chốt chặn các tuyến đường.Đến khoảng 20 giờ ngày 7/1, khi Tài điều khiển chiếc xe mô tô vừa cướp được đến khu vực xã Vĩnh Gia để tìm cách đưa sang Campuchia bán, thì bị lực lượng Công an bắt giữ cùng tang vật.Hiện nay, vụ việc đang được lực lượng Công an huyện Tri Tôn tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm bài viết được quan tâm:

Bắt thanh niên say rượu cầm dao chống trả công an xãBắt thanh niên say rượu cầm dao chống trả công an xãSKĐS - Say rượu dẫn đến xô xát, Công an xã mời về trụ sở làm việc nhưng Hồ Tiến Sỉ không chấp hành mà có hành vi cầm dao tấn công lực lượng chức năng.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bắt thanh niên dùng dao cướp xe ôm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO