Bắt thanh niên say rượu cầm dao chống trả công an xã

Đan Tâm 15/01/2024 14:08

Say rượu dẫn đến xô xát, Công an xã mời về trụ sở làm việc nhưng Hồ Tiến Sỉ không chấp hành mà có hành vi cầm dao tấn công lực lượng chức năng.

Ngày 15/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) thông tin, lực lượng chức năng đã khởi tố bị can, bắt giam đối với Hồ Tiến Sỉ (SN 1997, ngụ xã Long Khánh B, huyện Hồng Ngự) về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Trước đó, ngày 19/12/2023, khi tổ chức uống rượu tại nhà ông Huỳnh Văn Được (ngụ xã Long Khánh B, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) thì Hồ Tiến Sỉ xảy ra xô xát với bạn nhậu cùng, thấy vậy người dân đã gọi báo Công an xã.

Bắt thanh niên say rượu cầm dao chống trả công an xã- Ảnh 1.

Bị can Hồ Tiến Sỉ. (Ảnh: Công an Đồng Tháp).
Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Long Khánh B phân công lực lượng phối hợp với xã đội đến hiện trường giải quyết vụ việc.Khi đến hiện trường, thiếu tá Võ Văn Tấn trực tiếp gặp Sỉ để giải thích và mời về Công an xã làm việc. Tuy nhiên Sỉ không chấp hành mà có hành vi cầm dao, cây để rượt tấn công đồng chí Tấn.Sau đó, Công an xã tăng cường lực lượng hỗ trợ thì Sỉ tiếp tục cầm dao và cây rượt đuổi, chống trả lại lực lượng thi hành công vụ.Lực lượng chức năng đã mời Sỉ về trụ sở Công an xã làm việc. Tại Cơ quan Công an, đối tượng Sỉ đã thừa nhận toàn bộ hành vi trên do say rượu nên không kiềm chế được bản thân.Hiện nay, vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hồng Ngự tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm bài viết được quan tâm:

Con trai có biểu hiện tâm thần sát hại mẹ đẻ Con trai có biểu hiện tâm thần sát hại mẹ đẻ SKĐS - Vào trưa nay (13/1), tại huyện Thủy Nguyên (TP. Hải Phòng) xảy ra vụ án mạng đau lòng khi nạn nhân tử vong là mẹ đẻ, còn nghi phạm được xác định là con trai có biểu hiện tâm thần...





(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bắt thanh niên say rượu cầm dao chống trả công an xã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO