Bé trai 5 tuổi mồ côi mẹ bị rơi xuống sông Hương tử vong thương tâm

Thanh Hải 01/10/2019 16:23

PLBĐ - Trong lúc chơi đùa sát bờ sông Hương, bé trai 5 tuổi không may bị trượt chân rơi xuống nước tử vong.

Chiều 1/10, trao đổi với báo Công an Nhân dân, ông Nguyễn Văn Quý - Chủ tịch UBND xã Hương Thọ (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước làm một bé trai tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 30/9, cháu Nguyễn G.B (sinh năm 2014, trú thôn Hải Cát 2, xã Hương Thọ) ra trước đình Hải Cát sát bờ sông Hương để chơi đùa thì không may trượt chân rơi xuống sông. Đến khi người thân không thấy cháu về nhà liền đi tìm kiếm thì phát hiện cháu B. đã tử vong dưới sông Hương.

Theo ông Quý, mẹ cháu B. đã mất cách đây 2 năm sau vụ tai nạn và hiện cháu ở với ông bà ngoại tại thôn Hải Cát 2 cho đến khi gặp nạn.

Sáng nay (1/10), chính quyền địa phương cũng đã đến thăm hỏi, động viên người thân cháu B. sau sự việc đau lòng trên, báo điện tử Pháp luật thành phố hồ Chí Minh cho hay. 

thumb_660_1f7dc0a2-7720-42f4-9b93-f126c5195dae
Khu vực cháu B. bị trượt chân rơi xuống sông Hương. (Ảnh: CAND)

Cũng liên quan đến những vụ trẻ em bị đuối nước, trước đó ít ngày, tại tỉnh Hải Dương đã có tới 2 học sinh tử vong tại hồ nước trong khu biệt thự cao cấp Đỉnh Long.

Cụ thể, báo Giao thông thông đưa tin về vụ việc, ngày 28/9, đại diện UBND phường Tân Bình (thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương) cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 hai cháu nhỏ tử vong.

Nạn nhân là cháu Lương Hữu V. và Trịnh Thế A. (cùng 13 tuổi, học lớp 8B, Trường THCS Bình Hàn).

ho_nuoc_uxmx
Khu vực hồ nước khiến 2 học sinh lớp 8 tử vong thương tâm. (Ảnh: Tiền phong)

Theo ông Thăng - Chủ tịch UBND phường Tân Bình, vào lúc 16h15 chiều 28/9, người dân địa phương nghe tiếng kêu cứu tại hồ nước trong khu biệt thự cao cấp Đỉnh Long thuộc phường Tân Bình. Mọi người đến nơi thì phát hiện hai cháu nhỏ đuối nước, khi vớt lên bờ đã tử vong.

Thông tin ban đầu, chiều xảy ra vụ việc 2 học sinh này được nghỉ học và đi dự sinh nhật một bạn trong lớp. Sau đó, Thế A., Hữu V. và 4 bạn khác ra khu vực hồ nước chơi, không may cả 2 trượt chân ngã xuống nước.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an phường Tân Bình đã có mặt bảo vệ hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

"UBND phường đã thông tin cho Công an thành phố, lực lượng chức năng thành phố cùng cán bộ phường, khu dân cư xuống hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Đồng thời, thông báo cho gia đình các nạn nhân và lên kế hoạch hỗ trợ an táng cho các cháu", vị lãnh đạo UBND phường Tân Bình thông tin.

Được biết, hồ nước, nơi 2 em học sinh tử nạn rất rộng và sâu, cơ quan chức năng đã đặt biển cảnh báo nguy hiểm.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bé trai 5 tuổi mồ côi mẹ bị rơi xuống sông Hương tử vong thương tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO