Bé trai 5 tuổi nuốt chùm chìa khóa vào bụng vì bắt chước ảo thuật gia

Thanh Hải 17/12/2019 18:18

Bé trai 5 tuổi bắt chước ảo thuật gia trên truyền hình nên đã nuốt luôn chùm chìa khóa vào bụng.

Bệnh viện Nhi đồng Thành phố cho biết, bé trai 5 tuổi (ngụ quận 7, TP.HCM) được phụ huynh đưa vào viện do phát hiện bé nuốt chùm chìa khóa trước đó 2 ngày.

Cha mẹ bé cho biết, khi tìm không thấy chìa khóa tủ nên mới gặng hỏi bé thì bé bảo nuốt vào bụng. Em bé hồn nhiên kể rằng nuốt chìa khóa là để làm theo trò ảo thuật trên ti vi làm biến mất chìa khóa.

20191215184021_namz
Chìa khóa em bé nuốt vào bụng sau khi lấy ra đã rỉ sét. Ảnh: BVCC

Ban đầu, bé được đưa đến phòng khám tư và được khuyên là đợi 2 ngày để chìa khóa thải ra ngoài bằng đường đại tiện. Song, 2 ngày không khả quan gia đình đưa bé đến viện.

Sau khi chẩn đoán hình ảnh, bác sĩ phát hiện 1 dị vật giống chùm chìa khóa nằm gọn trong dạ dày em bé. Bác sĩ đã tiến hành nội soi, lấy chùm chìa khóa ra ngoài thành công và không làm trầy xước bên trong. Lúc lấy ra ngoài chìa khóa đã rỉ sét.

Bác sĩ Nguyễn Minh Tiến, Phó giám đốc Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM, khuyến cáo phụ huynh cẩn trọng và không cho trẻ chơi các đồ vật nhỏ hơn 5 cm vì bé dễ đưa vào miệng và nuốt thẳng vào bụng.

(Theo Phan Nhơn/Vietnamnet)

https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/cac-loai-benh/nhi-khoa/muon-lam-nha-ao-thuat-cau-be-5-tuoi-nuot-chum-chia-khoa-vao-bung-599672.html

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bé trai 5 tuổi nuốt chùm chìa khóa vào bụng vì bắt chước ảo thuật gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO