Beauty blogger Diệp Lê lần đầu tổ chức phiên livestream tại Trung Quốc

22/08/2024 17:30

Beauty blogger Diệp Lê lần đầu thực hiện phiên livestream tại Trung Quốc, 12h-0h ngày 23/8, hợp tác với hơn 70 thương hiệu nước này.

Ngay sau chuyến công tác Hàn Quốc, Diệp Lê tiếp tục đến Hàng Châu, Trung Quốc thực hiện dự án riêng. Đồng hành với cô là CEO Beyond-K và Light On - hai công ty chuyên vận hành các buổi livestream trên sàn thương mại điện tử kiêm quản lý hình ảnh cho Diệp Lê.

Lịch trình của nữ beauty blogger tại đất nước tỷ dân khá dày. Ngoài gặp gỡ, thương thảo với 70 đối tác có tiếng bản địa, cô còn tổ chức phiên livestream kéo dài 12 tiếng, theo tinh thần "Brand Trung Hoa - deal tinh hoa".

Diệp Lê diện trang phục thanh lịch trong sự kiện tại Trung Quốc. Ảnh: NVCC
Diệp Lê diện trang phục thanh lịch trong sự kiện tại Trung Quốc. Ảnh: NVCC

Trước đó, chiều 19/8, Diệp Lê và êkíp tổ chức sự kiện chủ "Tinh hoa ánh sao", tại khách sạn năm sao ở Hàng Châu, quy tụ hơn 15 nhãn hàng lớn, trong đó có Florasis, Perfect Diary, Kans... Sau buổi trò chuyện, các thương hiệu đánh giá cao cách làm việc, tác phòng của Diệp Lê, đồng ý với đề xuất giảm giá sâu, thỏa thuận để giá tận gốc.

Những chuyến xuất ngoại là cơ hội để Diệp Lê mở rộng mạng lưới quan hệ, tìm hiểu kỹ sản phẩm, xu hướng thịnh hành bản địa. Nhờ đó, cô có đánh giá chân thực, hữu ích cho cộng đồng yêu thời trang, làm đẹp, đồng thời tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, am hiểu thị trường. Trong mỗi phiên livestream, cô còn tung nhiều "deal siêu hời", giúp mọi người mua được món đồ yêu thích với giá tiết kiệm.

Diệp Lê (hàng một, thứ tư từ trái qua) gặp gỡ đại diện 15 nhãn hàng tại Hàng Châu, Trung Quốc, hôm 19/8. Ảnh: NVCC
Diệp Lê (hàng một, thứ tư từ trái qua) gặp gỡ đại diện 15 nhãn hàng tại Hàng Châu, Trung Quốc, hôm 19/8. Ảnh: NVCC

Liên tục nghiên cứu, tìm hiểu sâu thị trường trong nước và nắm bắt xu hướng toàn cầu, Diệp Lê mong trở thành "cầu nối" giữa nhãn hàng ngoại với người tiêu dùng Việt. Qua đó, cô tự mở hướng đi mới: mạnh dạn bước khỏi vùng an toàn, vượt giới hạn để vươn ra quốc tế.

Từ blogger thời trang, làm đẹp và phong cách sống, Diệp Lê để lại dấu ấn khi lấn sân bán hàng trực tuyến. Cô có nhiều phiên livestream kéo dài 12-14 tiếng, thu hút lượng lớn người xem, tương tác.

Diệp Lê giao lưu với các nhãn hàng sau sự kiện, tìm kiếm cơ hội làm việc, đại diện cho sản phẩm của họ. Ảnh: NVCC
Diệp Lê nán lại giao lưu với các nhãn hàng sau sự kiện, tìm kiếm cơ hội làm việc, đại diện cho sản phẩm của họ. Ảnh: NVCC

Loạt thương hiệu cao cấp lẫn bình dân thường trao cho Diệp Lê ưu đãi chưa từng có như deal độc quyền, livestream ngay tại cửa hàng của họ. Cô từng tiết lộ thu về tiền tỷ, thậm chí hơn chục tỷ trong các phiên livestream cá nhân.

Nhất Phát

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Beauty blogger Diệp Lê lần đầu tổ chức phiên livestream tại Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO