Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông: Phát triển toàn diện, từng bước khẳng định vị thế

Ánh Dương 24/08/2024 10:00

Bước sang năm thứ 6 trên chặng đường hình thành và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông gặt hái nhiều thành tích đáng tự hào, khẳng định vị thế quan trọng trong công tác khám chữa bệnh cho người dân Thủ đô và các tỉnh thành lân cận.

Những dấu ấn tự hào

Với sứ mệnh "Nâng niu từng sự sống", những con người Phương Đông luôn nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp để tiếp cận với nền y học thế giới, làm tròn sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe nhân dân. Chỉ sau 5 năm, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã trở thành điểm sáng về y tế khu vực phía Tây Hà Nội, tiếp đón hàng triệu lượt khách thăm khám mỗi năm.

Bằng sức mạnh đoàn kết, cống hiến và phấn đấu không ngừng của cả tập thể, bệnh viện đã vinh dự đón nhận nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý như: Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023, Chứng nhận "Bệnh viện xanh – Green Hospital", Chứng nhận "Bệnh viện tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng 2020", Dịch vụ thai sản trọn gói đạt Top 10 Tin dùng Việt Nam nhóm ngành sản phẩm – dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe,…

Đặc biệt, dựa theo kết quả đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2023 do Sở Y tế Hà Nội công bố ngày 27/05/2024, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã có bước tiến rõ rệt khi đạt điểm chất lượng cao nhất từ năm 2020 đến nay (tăng từ 4.06 điểm năm 2022 lên 4.26 điểm năm 2023, xét theo thang điểm 5). Kết quả là minh chứng rõ nét cho sự phát triển không ngừng của bệnh viện, góp phần củng cố vững chắc vị thế là một trong những đơn vị y tế ngoài công lập đáng tin cậy của nhân dân Thủ đô nói riêng và miền Bắc nói chung.

Phát triển toàn diện để trở thành đơn vị y tế hàng đầu khu vực

Bên cạnh việc đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Bộ Y tế, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông còn tự đặt ra những quy chuẩn riêng nhằm mang đến cho Khách hàng trải nghiệm dịch vụ y tế và khám chữa bệnh chất lượng cao.

Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông: Phát triển toàn diện, từng bước khẳng định vị thế- Ảnh 1.

Bệnh viện hiện là một trong những đơn vị y tế tiên phong xây dựng theo mô hình bệnh viện xanh kết hợp điều trị, nghỉ dưỡng thuần tự nhiên tại Việt Nam. Khách hàng tới đây sẽ được tận hưởng không gian xanh rộng lớn tới 25.000m2 của công viên Phương Đông và thừa hưởng hệ sinh thái bao gồm hồ điều hòa (14,66ha), các hạng mục cảnh quan, cây xanh thuộc Công viên phức hợp Tây Thăng Long (41,66ha) bên cạnh khuôn viên bệnh viện. Thảm thực vật xanh mát góp phần cân bằng sinh thái, điều hòa không khí khu vực, cũng như đem đến một cái nhìn tích cực hơn về môi trường y tế, không chỉ là nơi khám chữa bệnh mà còn để tận hưởng quá trình chăm sóc, phục hồi sức khỏe một cách thoải mái nhất.

Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông: Phát triển toàn diện, từng bước khẳng định vị thế- Ảnh 2.

Cùng với đó, hệ thống phòng khám sang trọng, tiện nghi, phòng nội trú trang bị đầy đủ đồ dùng sinh hoạt, các thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ theo dõi và chăm sóc người bệnh 24/7 cũng giúp Khách hàng trải nghiệm trọn vẹn cảm giác thư thái, dễ chịu như đi nghỉ dưỡng.

Để hiện thực hóa mục tiêu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đầu tư ngân sách khủng vào hệ thống cơ sở vật chất. Toàn bộ thiết bị y tế đều đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, đảm bảo yếu tố nhanh chóng, an toàn, chính xác, giúp tầm soát và phát hiện mầm bệnh tiềm ẩn để có phương pháp điều trị kịp thời.

Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông: Phát triển toàn diện, từng bước khẳng định vị thế- Ảnh 3.

Ngoài ra, bệnh viện còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn vững, giàu kinh nghiệm, từng công tác và giữ các vị trí quan trọng tại nhiều bệnh viện tuyến trung ương. Bên cạnh hơn 100 bác sĩ cơ hữu chuyên nghiệp, bệnh viện cũng tích cực hợp tác với các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, các đơn vị uy tín như Trường Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Nhi Trung ương, Viện Công nghệ sinh học,… nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng quản trị, mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho Khách hàng.

Nhờ những thế mạnh kể trên, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông mở ra cho người dân cơ hội trải nghiệm môi trường y tế cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh ở 32 trung tâm và chuyên khoa mũi nhọn. Trong đó, trung tâm Sản Phụ khoa, một trong những chuyên khoa y tế được chú trọng và đầu tư đặc biệt, mang tới cho Khách hàng dịch vụ thăm khám, chăm sóc toàn diện trong suốt quá trình mang thai, sinh nở, hậu sản cũng như điều trị, ngăn ngừa các vấn đề liên quan tới sức khỏe sinh sản ở nữ giới. Bệnh viện cũng cho ra mắt Babymoon – kỳ nghỉ thai sản lần đầu tiên tại Việt Nam, bứt phá mọi giới hạn của khái niệm thai sản trọn gói thông thường, để mỗi khoảnh khắc trong hành trình thực hiện thiên chức làm mẹ đều trọn vẹn như một kỳ nghỉ đích thực.

Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông: Phát triển toàn diện, từng bước khẳng định vị thế- Ảnh 4.

Với nền tảng sức mạnh vững chắc về mọi mặt, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông định hướng trở thành đơn vị y tế hàng đầu khu vực và vươn tầm quốc tế, đem đến dịch vụ đẳng cấp góp phần nâng cao chất lượng sống của người Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông: Phát triển toàn diện, từng bước khẳng định vị thế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO