Mới đây, giữa lòng Quảng trường Thời Đại New York sầm uất bậc nhất thế giới, hàng triệu ánh mắt đã đổ dồn về video quảng bá du lịch Việt Nam của BestPrice Travel.
Trong đoạn phim, BestPrice Travel lần lượt đưa người xem đi qua những khung hình tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long kỳ vĩ, ruộng bậc thang Tây Bắc xanh mướt, phố cổ Hội An cổ kính và những trải nghiệm sôi động tại Đà Nẵng.
Không chỉ giới thiệu về những điểm đến nổi tiếng, chiến dịch còn nhấn mạnh đến hương vị ẩm thực độc đáo và những giá trị văn hóa sâu sắc của Việt Nam. Qua đó, khơi gợi sự tò mò và truyền cảm hứng để du khách toàn cầu tận mắt đến ngắm nhìn, khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam.
Video quảng bá du lịch Việt Nam của BestPrice Travel được trình chiếu tại Quảng trường Thời Đại New York
Video được trình chiếu giữa Quảng trường Thời Đại New York này đã gây ấn tượng mạnh tới không chỉ bạn bè quốc tế, mà còn các phóng viên của báo nước ngoài.
Theo báo TravelDailyNews, phóng viên đã phải trầm trồ viết rằng: "Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện trên một bảng quảng cáo tại Times Square ở New York, nhưng lần này thì khác. Chỉ trong 15 giây mà đất nước này đã được giới thiệu với sự kết hợp của tất cả cảnh quan, nét văn hóa và ẩm thực trong một thông điệp - Taste Vietnam".
Đặc biệt, chiến dịch “Taste Vietnam” không chỉ dừng lại ở việc quảng bá du lịch mà còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Với mỗi giao dịch đặt dịch vụ thành công qua BestPrice Travel, doanh nghiệp sẽ trích ra 1 USD để đóng góp vào các hoạt động từ thiện. Đây là một hoạt động được thực hiện bởi tập đoàn BP Group - công ty mẹ của BestPrice Travel.
BestPrice Travel ủng hộ cho Blue Dragon Children’s Foundation - là tổ chức được thành lập từ năm 2003, với sứ mệnh giải cứu trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn.
“Chúng tôi tin rằng du lịch không chỉ là việc khám phá những vùng đất mới mà còn là cơ hội để kết nối và chia sẻ. Qua chiến dịch này, BestPrice Travel mong muốn không chỉ quảng bá du lịch Việt Nam mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng”, đại diện doanh nghiệp nói thêm.
Quảng trường thời đại New York (Times Square) có biệt danh là “giao lộ của thế giới” nổi tiếng sầm uất bậc nhất thế giới với những màn hình quảng cáo khổng lồ, rực rỡ sắc màu cùng hơn 330.000 lượt người đi qua mỗi ngày.
Đoàn khách quốc tế của BestPrice Travel tới thăm Hà Nội, Việt Nam
Việc lựa chọn xuất hiện tại một địa điểm tầm cỡ quốc tế như Times Square là bước đi chiến lược đầy táo báo của BestPrice Travel, nhằm giới thiệu với bạn bè quốc tế về một đất nước Việt Nam xinh đẹp, giàu văn hóa và ẩm thực, góp phần thúc đẩy ngành du lịch phát triển.
Công ty Du lịch BestPrice Travel hiện đang có website bestpricetravel.com dành cho du khách nước ngoài dễ dàng đặt dịch vụ du lịch đến Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Dương. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có website bestprice.vn phục vụ khách Việt Nam đi du lịch trong nước và quốc tế.
Công ty Pronics Vietnam tham gia tour du lịch Đà Nẵng của BestPrice Travel
Với gần 15 năm không ngừng phát triển, BestPrice Travel đã khẳng định vị thế là một trong những Công ty Lữ hành hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Sở hữu đội ngũ hơn 300 nhân sự chuyên nghiệp với hệ thống văn phòng trải rộng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng cùng hai văn phòng đại diện ở Úc, Campuchia và Thái Lan.
Công ty du lịch BestPrice Travel (tại văn phòng Hà Nội)
Công ty Du lịch BestPrice Travel đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như 8 năm liên tiếp nhận được giải thưởng Travellers’ Choice do du khách bình chọn trên TripAdvisor, đề cử giải thưởng World Travel Awards 2024 và nhiều giải thưởng danh giá khác trao tặng bởi Hiệp hội Du lịch.
Công ty du lịch BestPrice Travel Địa chỉ: - 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. - Số 32, đường 208, Cái Tắt, An Đồng, An Dương, Hải Phòng. - 21 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh. SĐT: 19002605 Website: https://www.bestprice.vn/ |