Bị bạn trai cũ 'khủng bố'

25/07/2024 10:07

Ngày nào bạn trai cũng nhắn tin, gọi điện, không những thế anh còn đứng đợi tôi ở chỗ làm và nhà để cố níu kéo tình cảm.

Tôi và bạn trai yêu nhau ba năm nhưng trắc trở, nhiều lần định chia tay vì không hợp. Sau mỗi lần đó, bạn trai chủ động làm lành, tôi cũng dễ dãi cho qua vì anh chiều chuộng tôi, luôn thể hiện là người yêu nhiều hơn. Song, tình cảm của tôi nguội lạnh dần rồi hết yêu, hai tháng trước, tôi dứt khoát nói chia tay với anh.

Tôi tưởng bạn trai hiểu chuyện, sẽ sớm vượt qua nhưng anh làm phiền cuộc sống của tôi, khiến tôi sống trong ám ảnh, bất an. Chỉ trong hai tháng ngắn ngủi, tôi sụt 5 kg, công việc chểnh mảng, khó tập trung vì liên tục bị bạn trai "khủng bố". Ban đầu, anh chỉ nhắn tin sướt mướt, tối đến trước cửa nhà tôi khóc lóc. Thấy không ăn thua, anh đến tìm tôi ở chỗ làm, đợi nhiều tiếng khiến đồng nghiệp tôi chú ý, xì xào. Có một lần bạn trai đe dọa tôi rằng nếu không quay lại anh sẽ cho tôi "nếm mùi đau khổ" nhưng sau đó anh lại chủ động xin lỗi và hứa sẽ không bao giờ nói nặng lời như vậy.

Gia đình tôi cũng biết chuyện này nhưng lại xem nhẹ. Mẹ nói: "Kệ nó, cứ lờ đi rồi mấy tháng sau nó quên ngay thôi". Bố tôi còn tự hào đi kể với mọi người là tôi xinh đẹp, có bạn trai đeo bám. Hiện tại, bạn trai cũ vẫn không có dấu hiệu dừng lại. Tôi phải làm thế nào khi sống trong sợ hãi nhưng lại không có một ai bênh vực, bảo vệ?

Tuyết

Nếu có tâm sự cần được gỡ rối, bạn đọc gửi về nguyengiang@vnexpress.net. Ban biên tập sẽ chọn đăng những bài viết phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bị bạn trai cũ 'khủng bố'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO