Bị 'chồng hờ' lừa gần 1 tỷ đồng khi hẹn hò online

Phúc Đức 08/04/2024 15:35

Công an Hà Nội đã cảnh báo nhiều trường hợp bị lừa đảo khi tham gia hẹn hò online, tuy nhiên, mới đây, một người phụ nữ ở Hà Đông vẫn sập bẫy, bị lừa mất gần 1 tỷ đồng.

Tin từ Công an Hà Nội cho biết, mới đây, chị T. (trú tại Hà Đông, Hà Nội) tham gia hẹn hò online và được một đối tượng nhắn tin, xưng hô là vợ chồng. Đối tượng đã nhờ chị T. đăng nhập tài khoản của đối tượng trên trang web mexcglobali66.com để giao dịch mua chứng khoán nhằm kiếm lợi nhuận.

Bị 'chồng hờ' lừa gần 1 tỷ đồng khi hẹn hò online- Ảnh 1.
Trang web đầu tư mà chị T tham gia bị chiếm đoạt tài sản. Ảnh: CACC
Qua vài ngày đăng nhập, nhận thấy khoản lợi nhuận thu được "tốt", chị T đã nhờ "chồng" dạy đăng ký để giao dịch mua chứng khoán. Chị T. đã chuyển 914 triệu đồng tham gia đầu tư nhưng sau đó số tiền này đã bị chiếm đoạt.Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an Hà Nội đề nghị người dân cần cảnh giác khi tham gia các ứng dụng hẹn hò online, lời mời kết bạn từ các đối tượng lạ trên các mạng xã hội, ứng dụng hẹn hò online.Cần thận trọng khi tham gia ứng dụng, trang web đầu tư tài chính online có nhiều rủi ro. Khi gặp các trường hợp có dấu hiệu lừa đảo, người dân cần liên hệ cơ quan công an để giải quyết kịp thời vụ việc theo quy định.
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bị 'chồng hờ' lừa gần 1 tỷ đồng khi hẹn hò online
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO