Bí mật của triệu phú cặp kè với “sugar baby”: Mối quan hệ tình – tiền

07/05/2024 13:00

Tronng khi vị triệu phú say mê và muốn có tương lai với “sugar baby” của mình thì cô chỉ coi mối quan hệ giữa họ như một giao dịch kinh doanh.

Sau khi Georgina Symonds biến mất không dấu vết, cảnh sát đã điều tra và phát hiện những bí mật đen tối trong cuộc sống của cô cũng như nhân tình giàu có của cô.

Georgina Symonds và Peter Morgan.

Georgina Symonds và Peter Morgan.

Sự thay đổi bất ngờ

Trong nhiều năm, Peter Morgan luôn là một người chồng, người cha và doanh nhân đáng kính trong cộng đồng thị trấn Usk ở phía đông nam xứ Wales.

Sau khi kết hôn với người yêu thời thơ ấu và có hai cô con gái, Peter thành lập doanh nghiệp của riêng mình và đã thành công rực rỡ. Vào cuối những năm 2000, anh bán công ty và trở thành triệu phú chỉ sau một đêm. Với số tiền này, Peter tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực bất động sản.

Peter không tiếc tay chi tiền cho các thiết bị công nghệ cao, ô tô thể thao, máy bay trực thăng và thậm chí cả xe tăng quân sự cũ. Ở tuổi 50, người đàn ông này bắt đầu ham mê thứ mà người thân quen cho là quá đáng, đó là trả tiền cho những gái gọi để quan hệ tình dục.

Mô tả sự thay đổi hoàn toàn của Peter, từ một ông bố hai con tận tụy thành một tay chơi 50 tuổi, nhà tâm lý học pháp y - Tiến sĩ Roberta Babb cho rằng Peter đang trải qua cuộc khủng hoảng ở tuổi trung niên.

Vào năm 2013, Peter Morgan gặp Georgina Symonds qua một trang web cung cấp dịch vụ gái gọi. Quyến rũ, hoạt bát, sáng tạo và đầy tham vọng, Georgina coi công việc gái gọi là mối quan hệ mang tính giao dịch, tính phí cho Peter 150 bảng Anh cho nụ hôn trong lần gặp đầu tiên.

Peter nhanh chóng đặt cuộc hẹn thứ hai và bắt đầu gặp Georgina hàng tuần. Không giống như những gái gọi khác từng quen, Peter trở nên say mê Georgina.

Cô gửi cho anh hình ảnh ô tô, máy bay trực thăng và những đôi giày hàng hiệu mà cô thích. Anh đưa cô đi mua sắm, sẵn sang chi tiền cho một chiếc áo khoác trị giá 1.400 bảng Anh mà Georgina thích, tặng cô những chuyến đi bằng trực thăng, những đêm ở những khách sạn xa hoa và những món quà đắt tiền.

Tình yêu của “sugar daddy”

Chẳng bao lâu, Peter cảm thấy mệt mỏi khi phải chia sẻ Georgina với những người đàn ông khác. Vị triệu phú liền sắp xếp cho Georgina cùng con gái ở trong một ngôi nhà gỗ, cách lâu đài gia đình mình ở khoảng 5 phút và trả cho cô 10.000 bảng mỗi tháng để chỉ phục vụ riêng mình. Peter cũng giúp chi trả mọi thứ cho hai mẹ con Georgina.

Lúc đầu, Georgina chia thời gian của mình cho Peter Morgan, người mà cô gọi là “Pete Rich" và Peter Deem - bạn trai cũng như cha của con gái mình, người mà cô gọi là "Pete Poor".

Peter Deem trước đó phải vật lộn với việc Georgina trở thành gái gọi. Giờ đây, công việc này càng gây ra rất nhiều tranh cãi dù Georgina cố gắng che giấu Peter Morgan với anh. Anh đã “không thể đương đầu” với sự sắp xếp ấy.

Khi áp lực đè nặng lên mối quan hệ của Georgina với hai người đàn ông cùng tên, cô quyết định rời bỏ Peter Deem để dành nhiều thời gian hơn cho Peter Morgan “Rich”.

Đến tháng 8/2015, Georgina nói với Peter Morgan rằng cô đã chấm dứt mọi chuyện với Peter Deem. Georgina gặp tình cũ thêm vài lần nữa trước khi kết thúc mối quan hệ này mãi mãi.

Cảnh sát cũng được biết từ gia đình và bạn bè của Georgina rằng vị triệu phú bị ám ảnh bởi Georgina. Anh ta hoàn toàn say mê, quan tâm đến Georgina và muốn có tương lai cùng cô. Trong khi đó, Georgina chỉ coi đó như một giao dịch kinh doanh. Bạn thân tiết lộ Georgina đang lên kế hoạch chấm dứt mọi chuyện với Peter Morgan.

Nhưng bi kịch ập đến khi vài tháng sau khi chia tay, Peter Deem đã tự sát. Cha của Georgina cũng mới qua đời 7 tháng trước đó. Chuỗi bi kịch khiến Georgina nghiện rượu và ma túy.

Georgina luôn tự trách mình và đổ lỗi cho Peter Morgan về cái chết của tình cũ.

(Còn nữa)

-----------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo vào 13h ngày 8/5 trên mục Pháp luật. 

XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiên12
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bí mật của triệu phú cặp kè với “sugar baby”: Mối quan hệ tình – tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO