Bí mật dẫn nhân tình về khi chồng đi vắng, nữ y tá gây tội ác: Thi thể trong cốp xe

06/06/2024 04:00

Bên trong cốp xe của người đàn ông đang mất tích, cảnh sát tìm thấy thi thể anh được giấu trong đó với hai phát bắn vào đầu.

Chỉ hai ngày sau khi Randall 'Randy' Ferguson được thông báo mất tích, người ta đã tìm thấy thi thể anh trong cốp xe. Nhận được tin này, vợ của nạn nhân tỏ ra vô cùng đau buồn. Thời điểm đó, không ai biết rằng đó chỉ là một màn kịch.

Cuộc hôn nhân căng thẳng

Một người hàng xóm của cặp đôi Randall “Randy” Ferguson và Angela Phillips cho biết hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Angela tiết lộ họ không ngủ cùng nhau nữa còn Randy lại phàn nàn rằng vợ mình đã tiêu quá nhiều tiền.

Randy luôn tự hào về sự tiết kiệm và tài chính ổn định của mình. Nhưng hầu hết các cuộc tranh luận đều từ nguyên nhân Angela đang đe dọa mọi công sức của Randy. Mỗi khi Randy giải quyết được khoản nợ, mâu thuẫn dường như ít xảy ra hơn, nhưng người thân có thể nhận thấy anh không hề vui vẻ.

Nạn nhân Randall “Randy” Ferguson

Nạn nhân Randall “Randy” Ferguson

Vào tháng 2/2006, Randy cùng bố đi xem giải đấu bóng bầu dục ở Detroit. Anh đã rất phấn khích mà không hề biết chuyện gì đang đợi mình khi trở về.

Vào ngày 23/3/2006, Angela gọi điện cho em chồng là Lisa và thông báo Randy đã mất tích. Angela nói lần cuối cùng nhìn thấy Randy là vào đêm hôm trước. Anh đã rời đi sau một cuộc tranh cãi xảy ra giữa hai vợ chồng.

Lisa sau đó cố gắng liên lạc với anh trai nhưng không có kết quả, các cuộc gọi đều bị chuyển thẳng vào hộp thư thoại. Lisa cảm thấy lo lắng vì điều này không giống thói quen của Randy. Anh luôn mở điện thoại, thậm chí còn cố gắng trả lời các cuộc gọi dù đang bận làm việc.

Vào ngày hôm sau, Angela đến Sở Cảnh sát Quận Pierce ở Puyallup, Washington trình báo việc chồng mình mất tích.

Thi thể trong cốp xe

Cùng ngày, một chiếc ô tô được tìm thấy ở khu vực cảng, cách đó khoảng 32km. Chiếc xe Dodge Intrepid màu hạt dẻ đã lăn xuống bờ kè. Chìa khóa vẫn còn trong ổ nhưng cảnh sát tìm kiếm xung quanh mà không có ai. Cuối cùng, họ dùng chìa mở cốp xe và phát hiện thi thể một người đàn ông được giấu trong đó. Nạn nhân bị bắn hai phát vào đầu.

Kiểm tra biển số chiếc xe, cơ quan chức năng biết rằng nó thuộc sở hữu của người đàn ông vừa được báo mất tích - Randy Ferguson.

Cảnh sát liên lạc với Lisa. Cô nói anh trai mình có hình xăm và thường mặc áo phông và áo nỉ. Những chi tiết này khớp với mô tả về thi thể trong cốp xe. Danh tính nạn nhân sau đó được xác nhận chính là Randy.

Cảnh sát đến nhà Randy và thông báo với Angela rằng chồng cô đã chết. Người phụ nữ dường như bị tàn phá trước tin này. Cô tỏ ra rất đau khổ. Khi được hỏi Randy liệu có kẻ thù nào hay không, Angela nói không.

Chiếc xe sau đó được đưa đi khám xét. Cơ quan điều tra nhận định Randy đã bị giết ở một nơi khác vì trên xe và cốp xe có rất ít máu. Ghế lái cũng được đẩy gần lên vô lăng. Randy vốn có thân hình vạm vỡ và cao khoảng 1,9m nên anh không thể là người lái xe.

(Còn nữa)

-------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 7/6 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiên12
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bí mật dẫn nhân tình về khi chồng đi vắng, nữ y tá gây tội ác: Thi thể trong cốp xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO