Bí quyết giữ chân thon nuột nà của Lưu Gia Linh

23/03/2024 16:00

Ở tuổi 58, Lưu Gia Linh vẫn giữ được thân hình gọn gàng, đôi chân thon gọn nhờ kỷ luật trong việc tập luyện, ăn uống suốt nhiều năm.

Theo Woman, vóc dáng săn chắc, thon thả của Lưu Gia Linh ở độ tuổi cận lão niên là kết quả của nhiều năm duy trì ăn uống điều độ kết hợp thói quen năng vận động. Lưu Gia Linh từng cho rằng "thật ra con người không cần ăn nhiều đến như vậy" và khuyến khích những người trưởng thành ăn vừa phải, tập thể dục nhiều hơn. "Trừ khi bạn đang ở tuổi trưởng thành, còn không hãy ăn ít và tập thể dục nhiều hơn. Chẳng gì tự nhiên mà có. Muốn có một thân hình đẹp và diện quần áo đẹp, bạn phải hy sinh. Tôi chưa từng nuông chiều bản thân", Lưu Gia Linh nói.

Bí quyết giữ chân thon nuột nà của Lưu Gia Linh - Ảnh 2.
Lưu Gia Linh diện quần short khoe chân săn chắc khi đi xem concert của Taylor Swift.

Bà xã của tài tử Lương Triều Vỹ tự đặt ra kỷ luật cho bản thân và đề cao sự tự giác. Nhiều năm nay, cô gần như chạy bộ mỗi ngày. Mỗi buổi đều chạy gần 10 km. Ngay cả khi chỉ có một mình, nữ diễn viên vẫn chăm chỉ tập luyện và tạo niềm vui bằng việc selfie với các danh thắng quanh Bến Thượng Hải. Diễn viên gạo cội TVB cho biết sức mạnh khi chạy của cô đến từ ý chí chứ không đơn thuần là yếu tố thể chất. Chạy bộ không chỉ cải thiện chức năng tim phổi mà còn giúp tiêu hao calo, đốt cháy chất béo, cải thiện độ săn chắc cơ bắp. Khi chạy đúng cách cũng góp phần cải thiện đùi, bắp chân săn chắc, gọn gàng hơn.

Thỉnh thoảng, Lưu Gia Linh cũng thay đổi không khí tập luyện với bộ môn đạp xe. Cô còn thường tham gia các chuyến hiking, leo núi, vừa khám phá thiên nhiên vừa tăng thử thách cho bản thân, xả stress, cân bằng sức khỏe tinh thần.

Bí quyết giữ chân thon nuột nà của Lưu Gia Linh - Ảnh 3.
Nữ diễn viên thích tham gia các bộ môn ngoài trời như chạy bộ, hiking,...

Song song việc tập luyện, Lưu Gia Linh từng tiết lộ diễn viên Lưu Đức Hoa đã hướng dẫn cô cách áp dụng nhịn ăn gián đoạn 16:8. "Không nên ăn gì từ 7h tối đến 11h hôm sau, sau đó bạn có thể ăn bất cứ thứ gì bạn muốn trong vòng 8 tiếng tiếp theo. Nó thực sự có tác dụng. Bạn thấy đấy, Lưu Đức Hoa đã bao giờ béo đâu", Lưu Gia Linh cho hay.

Phương pháp 16:8 nữ diễn viên nhắc tới nhằm mục đích cung cấp đủ thời gian cho cơ thể tiêu hóa, buộc phải chuyển hóa mỡ thừa làm năng lượng, nhờ đó hạn chế tích mỡ, tăng khả năng tiêu hao mỡ thừa.

Bí quyết giữ chân thon nuột nà của Lưu Gia Linh - Ảnh 4.
Lưu Gia Linh khoe hình thể sexy trong chuyến du lịch biển năm ngoái.

Lưu Gia Linh sinh năm 1965, là diễn viên TVB nổi tiếng thập niên 1990. Cô đóng nhiều phim đình đám như Vô Gian Đạo, Anh hùng xạ điêu, Địch Nhân Kiệt. Cô và tài tử Lương Triều Vỹ công khai hẹn hò từ năm 1988, kết hôn ở Bhutan năm 2008. Lưu Gia Linh lựa chọn không sinh con, hiện là quản lý của chồng, đồng hành cùng anh trong công việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bí quyết giữ chân thon nuột nà của Lưu Gia Linh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO