Bị trêu trọc, nam sinh lớp 11 dùng tua vít đâm 6 nhát vào người bạn học

Thanh Hải 27/11/2019 11:35

PLBĐ - Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, một nam sinh tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương đã dùng tua vít đâm 6 nhát vào bụng, vai và ngực bạn cùng lớp.

Báo VTC News đưa tin, ông Nguyễn Công Văn, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương xác nhận, một nam sinh của trường dùng tua vít đâm bạn học 6 nhát vì bị trêu chọc. Rất may vết thương không trúng chỗ hiểm nên nạn nhân đã qua cơn nguy kịch

Theo Infonet, vào ngày 23/11, tại phòng học lớp 11C của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Kim Thành xảy ra vụ xô xát giữa 2 học sinh. Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, Nguyễn Đức Tr. (sinh năm 2003, ở xã Kim Anh) đã dùng tua vít nhọn mang theo từ trước đâm 6 nhát vào bụng, vai và ngực bạn cùng lớp là Phạm Văn Q. (sinh năm 2003, ở xã Tam Kỳ).

Giáo viên chủ nhiệm và giáo viên đứng lớp hôm đó đã lấy hòm thuốc của trường, sát trùng và băng bó tạm vết thương rồi đưa Q. đến trạm y tế. 

21427291_122251381844187_521742500369120338_o_1
 Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Kim Thành. (Ảnh: Trung Tâm GDNN - GDTX huyện Kim Thành)

Thông tin với Tri thức trực tuyến, 6 vết đâm không sâu, chỉ tổn thương phần mềm nên Q. về nhà. Hôm sau, nam sinh kêu đau bụng. Gia đình đưa em vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương để chụp chiếu. Chiều 26/11, nạn nhân xuất viện. Ban đại diện nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên em.

Trong khi đó, hai ngày nay, mẹ em Tr. gọi điện xin phép cho con trai nghỉ học vì đau đầu do bị đánh trong quá trình xô xát.

Nhà trường cũng đã làm việc với gia đình em Tr. Họ cho biết sẽ đến thăm, trực tiếp xin lỗi Q. khi em xuất viện và chịu mọi chi phí điều trị. Bản thân Tr. cũng nhận thức được sai lầm của bản thân và mong được tha thứ.

Đại diện nhà trường thông tin thêm hoàn toàn không có chuyện hai em mâu thuẫn từ trước dẫn đến việc em Tr. mang hung khí từ nhà để đâm bạn. "Mọi chuyện xảy ra bộc phát trong chiều hôm đó", người này nói.

Nhà trường giải thích do đặc thù trường nghề, khi lớp học nghề điện, trường thiếu thiết bị dạy học, những học sinh có sẵn công cụ sẽ chủ động mang đến lớp để phục vụ việc học. 

Hiện tại, hai gia đình đã thỏa thuận thống nhất, dàn xếp sự việc. Nhà trường sẽ họp hội đồng kỷ luật vào ngày 29/11 để xử lý hai nam sinh.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bị trêu trọc, nam sinh lớp 11 dùng tua vít đâm 6 nhát vào người bạn học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO