Biết tin mang thai sau khi phát hiện bạn trai đã kết hôn

12/04/2024 08:22

Tôi 24 tuổi, quen bạn trai hơn 12 tuổi sắp một năm, gần đây tôi mới biết anh đã có vợ con.

Tôi quen bạn trai trong một chuyến đi công tác, anh quê gốc ở Hà Nội, vào TP HCM lập nghiệp. Chúng tôi làm ở hai công ty khác nhau nhưng cùng một lĩnh vực nên có nhiều điểm tương đồng. Tôi mới đi làm, chưa từng trải lại gặp một người đàn ông hiểu biết, tài giỏi hỗ trợ khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ. Chỉ sau một tháng quen biết, tôi nhận lời yêu anh dù tuổi tác chênh lệch.

Trong suốt quãng thời gian đó, bạn trai không thể hiện là người đã có gia đình, không đeo nhẫn, thường xuyên facetime cho tôi mỗi khi đi làm về. Anh cho tôi cả mật khẩu điện thoại để tôi có thể thoải mái kiểm tra, trong điện thoại anh cũng hoàn toàn không có dấu hiệu gì đáng nghi. Về sau tôi mới biết anh có hai điện thoại.

Yêu nhau được khoảng 10 tháng, vợ anh ở Hà Nội bay vào và tìm gặp tôi. Chị ấy cho tôi biết sự thật rằng anh chị đã cưới nhau 8 năm và có hai con gái. Chị phát hiện anh ngoại tình từ năm ngoái, anh cầu xin tha thứ và hứa sẽ chấm dứt với tôi. Sau đó, chị thuê người theo dõi thì phát hiện anh vẫn không dừng lại. Vợ anh nói chuyện nhẹ nhàng, lý lẽ và khuyên tôi nên chủ động chia tay anh. Chị vẫn muốn giữ gia đình để các con có bố mẹ, hạnh phúc trọn vẹn.

Sau khi biết chuyện, tôi dứt khoát chia tay vì không muốn làm người thứ ba. Tuy nhiên, gần đây tôi phát hiện ra mình đã mang thai được hai tháng, tôi quyết định giữ con và làm mẹ đơn thân. Điều duy nhất tôi băn khoăn lúc này là có nên nói với bạn trai cũ về chuyện có con hay không. Tôi không cần anh phải quan tâm hay chu cấp gì mà chỉ muốn gia đình anh biết có sự hiện diện của con tôi trên đời này. Sớm muộn gì gia đình anh cũng sẽ biết sự thật này nhưng nếu biết trước thì khi tôi sinh con ra, họ sẽ đón nhận nhẹ nhàng hơn. Tôi nghĩ như vậy liệu có đúng không? Xin độc giả cho tôi lời khuyên.

Phương Anh

Nếu có tâm sự cần được gỡ rối, bạn đọc gửi vềnguyengiang@vnexpress.net. Ban biên tập sẽ chọn đăng những bài viết phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Biết tin mang thai sau khi phát hiện bạn trai đã kết hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO