Bình thản 'độ body', Nhã Phương khoe thực đơn 4 ngày giảm 4kg

03/03/2024 10:02

Nếu nói về nghệ sĩ có cách ép cân nhanh nhất trong 1 tuần thì chắc chắn sẽ không thể thiếu cái tên Nhã Phương.

Nhã Phương giảm cân khoe "rãnh 11"

Sau 6 năm kết hôn, Nhã Phương đã hạ sinh hai nhóc tỳ và vẫn tiếp tục duy trì sự nghiệp diễn xuất. Không dừng lại ở đó, người đẹp còn được Trường Giang hết mực yêu chiều, sẵn sàng đỡ đần vợ thông qua việc chăm chỉ làm việc nhà, chăm sóc các con.

Mới đây, Nhã Phương đã chia sẻ hình ảnh tràn đầy cảm hứng. Người đẹp ăn vận trẻ trung với bộ đồ tập phô trọn đường cong cơ thể và hào hứng chia sẻ : "Mẹ bỉm sau tết, body check". Điều khiến dân tình chú ý chính là vòng hai nhỏ nhắn, săn chắc và lộ rõ múi cơ đáng ngưỡng mộ. 

Nhã Phương bình thản 'độ body', khoe cơ bụng lộ rõ múi - Ảnh 1.

Nhã Phương đã duy trì thói quen tập luyện từ trước khi sinh con trai và cho đến nay

Nhã Phương bình thản 'độ body', khoe cơ bụng lộ rõ múi - Ảnh 6.

Đây không phải là lần đầu tiên cô khiến người hâm mộ càng thêm thán phục về việc giữ gìn hình thể. Nếu nói về nghệ sĩ có cách ép cân nhanh nhất trong 1 tuần thì chắc chắn sẽ không thể thiếu cái tên Nhã Phương. Chia sẻ bí quyết, Nhã Phương từng xác nhận mình giảm 4kg chỉ trong 4 ngày nhờ áp dụng phương pháp giảm cân kiểu Mỹ có tên General Motor (GM).

Mỗi ngày cô phải lập ra một chế độ dinh dưỡng cụ thể cho mình như ăn nhiều rau quả, tăng lượng protein, đảm bảo uống đủ 8-12 ly nước/ngày và hạn chế đường, tinh bột.

Cùng tham khảo chế độ dinh dưỡng trong 1 tuần của Nhã Phương từng chia sẻ trên Zabza

  • Ngày 1: Trái cây (trừ chuối) + uống đủ nước.
  • Ngày 2: Ăn rau củ + uống đủ nước.
  • Ngày 3: Rau củ (trừ khoai tây) + trái cây (trừ chuối) + uống đủ nước.
  • Ngày 4: 8 quả chuối + 3 ly sữa không đường + uống đủ nước.
  • Ngày 5: Ăn 1 bát cơm cùng 6 quả cà chua + uống đủ nước.
  • Ngày 6: Ăn 2 bát cơm cùng với salad rau + bổ sung lượng nước vừa đủ.
  • Ngày 7: Ăn 1 bát cơm cùng rau xanh + 1 ly nước ép trái cây + 1 lượng nước lọc cần thiết.

Cách giảm cân của Nhã Phương hiệu quả không?

Cách ép cân nhanh nhất trong 1 tuần của Nhã Phương - Ảnh 2.

Thực đơn ăn kiêng này lại giúp giảm cân hiệu quả vì:

Tinh bột được tạo thành từ sự kết hợp của nhiều phân tử đường. Việc sử dụng tinh bột quá nhiều và thường xuyên sẽ làm tăng lượng đường trong máu. Hàm lượng đường trong máu tăng lên, khiến cơ thể liên tục chuyển hóa tinh bột thành các tế bào mỡ để dự trữ. Nếu không được giải phóng nhanh chóng rất có thể dẫn đến tình trạng béo phì. Ngoài ra, dạ dày chỉ mất 1,5-2h để tiêu hóa hết lượng tinh bột trong cơ thể. Từ đó, khiến bạn nhanh đói hơn và nhu cầu ăn vặt tăng lên. Bạn sẽ khó có thể kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Vì vậy, để ngăn ngừa tình trạng tăng cân và giúp giảm cân hiệu quả. Việc cắt bớt lượng tinh bột trong khẩu phần ăn là điều cần thiết.

Thêm vào đó, chế độ ăn nhiều rau xanh và trái cây cũng giúp bạn giảm cân hiệu quả vì:

Trong rau xanh, trái cây chứa rất nhiều chất xơ, làm cho cơ thể có cảm giác no lâu hơn. Từ đó, nhu cầu ăn cũng ít hơn và hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn. Ngoài ra, trong rau xanh chứa rất ít calo. Sử dụng nhiều rau xanh thay thế cho các loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, tinh bột, đường. Giúp làm giảm lượng calo nạp vào cơ thể nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bình thản 'độ body', Nhã Phương khoe thực đơn 4 ngày giảm 4kg
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO