Bố chồng ngoại tình nhưng hay nói đạo lý

20/12/2023 09:35

Bố chồng tôi ngoại tình với người tầm tuổi con, thường 'bóc bánh trả tiền' nhưng lại nghĩ các con không biết nên vẫn thường lên mặt nói đạo lý.

Tôi lấy chồng được 7 năm, sống chung với bố mẹ chồng. Cách đây mấy năm, tôi tình cờ phát hiện ra bố chồng ngoại tình với người đáng tuổi tôi. Khi tôi kể chuyện này với chồng, anh nói đã biết rồi. Hóa ra, cả nhà anh biết chuyện ông thường xuyên ngoại tình từ thời trẻ và còn "bóc bánh trả tiền" nhưng mẹ anh chịu đựng. Mẹ nói chồng ra ngoài ngoại tình về vui vẻ, không mắng nhiếc vợ con nên bà để cho ông đi, nếu không thì ông cũng uống rượu suốt ngày rồi đập phá nhà cửa, như vậy còn khổ hơn.

Bố chồng đạo đức kém như vậy nhưng ông tưởng con dâu không biết. Trong thời gian ở chung, ông thường soi mói, xỉa xói tôi, nói bố mẹ tôi không biết dạy con, rao giảng đạo lý khiến tôi cảm thấy rất tức. Nhưng tôi lại không thể cãi ông hay nhắc đến chuyện ông ngoại tình. Tôi cũng không thể ra ngoài ở riêng vì chồng là con một, vợ chồng tôi không đủ điều kiện kinh tế.

Từ lúc biết chuyện bố chồng như vậy, tôi cũng thấy khinh thường, không thể tôn trọng nổi ông. Ngoài ra, tôi cũng rất hạn chế cho con tiếp xúc với ông vì không muốn con bị ảnh hưởng thói xấu. Vậy tôi nên làm thế nào khi phải ở với ông bố chồng này, xin độc giả cho lời khuyên.

Ngọc Anh

Nếu có tâm sự cần được gỡ rối, bạn đọc gửi về ngoisao@vnexpress.net. Ban biên tập sẽ chọn đăng những bài viết phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bố chồng ngoại tình nhưng hay nói đạo lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO