Bộ đôi sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ - Bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại

08/12/2023 15:44

Nám, tàn nhang và các dấu hiệu lão hoá đã không còn là nỗi lo của phụ nữ hiện đại bởi đã có bộ đôi sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ.

Phụ nữ sau tuổi 30 bắt đầu có dấu hiệu lão hoá

Bộ đôi sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ - Bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại - 1

 Phụ nữ sau 30 bắt đầu có các dấu hiệu lão hoá da

Sau 30 có thể xem là độ tuổi “chín muồi” về nhiều khía cạnh của người phụ nữ. Tuy nhiên, điều này có thể dẫn tới việc, phụ nữ hiện đại dành ít thời gian chăm sóc bản thân hơn và các dấu hiệu lão hoá có thể góp phần tạo thêm áp lực cho phái đẹp. Bởi khi chị em bắt đầu bước sang tuổi 25, sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể cùng các yếu tố khí hậu, môi trường, chế độ ăn uống, sinh hoạt, tia UV trong ánh nắng mặt trời,...khiến làn da xuống cấp nhanh chóng. Những tác nhân này gây nên tình trạng suy giảm, đứt gãy collagen, vốn là một loại protein chiếm đến 70% trong thành phần cấu trúc da, có chức năng như một chất “keo dính” giúp kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Da bắt đầu lão hoá từ đây với các dấu hiệu như nám da, tàn nhang, nếp nhăn, vết chân chim, da không còn đàn hồi tốt, chảy xệ,...bắt  đầu xuất hiện rõ rệt trên bề mặt da. 

Lão hoá da là quá trình lão hoá collagen

Bộ đôi sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ - Bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại - 2

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Hoàng Nữ Đan

Đây được gọi là quá trình lão hóa collagen diễn ra theo hai cơ chế thiếu hụt collagen và thoái hoá collagen. Trong đó, lượng collagen thiếu hụt sẽ làm cho cấu trúc collagen bị lỏng lẻo, mỏng, yếu ớt gây ra tình trạng nhăn da, da chùng và nhão, kém săn chắc. Cơ chế thoái hóa collagen là hiện tượng collagen từ từ trở nên già nua, thoái hóa với các biểu hiện giãn, nhão. Lúc này, cấu trúc collagen đã bị tổn thương, đứt gãy và "năng suất" làm việc không còn được tốt như trước, da sẽ xuất hiện các dấu hiệu như nám, sạm, nhăn nheo và khô ráp.

Hiểu được quá trình và nguyên nhân lão hoá da sẽ giúp chị em tìm được cho mình giải pháp chăm sóc da luôn khỏe mạnh và căng mướt, đó là việc bổ sung collagen cho cơ thể. Để chăm sóc da đúng cách, chỉ chăm sóc bên ngoài, skincare hàng ngày thôi là chưa đủ, da cần phải được bổ sung các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Đây cũng là một trong số những lý do bộ đôi sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ được ra đời, kết hợp trong uống ngoài bôi nhân đôi tác dụng cải thiện và hỗ trợ khắc phục các tình trạng nám, da không đều màu, lão hóa da từ sâu bên trong.

Bộ đôi sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ là lựa chọn thông minh của phụ nữ hiện đại

Bộ đôi sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ là lựa chọn thông minh giúp phụ nữ hiện đại chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài. Với công dụng “xua tan sạm nám, sáng mịn làn da”, bộ sản phẩm không chỉ cung cấp collagen mà còn kích thích cơ thể sản sinh collagen làm đầy và căng bóng da. Thành phần nổi bật trong sản phẩm là collagen peptide, thảo dược quý thiên sơn tuyết liên, đông trùng hạ thảo, vitamin E, C, chiết xuất việt quất, chiết xuất lô hội, Hyaluronic acid, N-acetyl glucosamin, Cordycepts militaris extract,... Đây đều là những dưỡng chất quý có công dụng làm đẹp vượt trội, giúp chị em lấy lại làn da căng mướt, trắng hồng rạng rỡ như tuổi 20.

Bộ đôi sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ - Bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại - 3

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Hoàng Nữ Đan

Hai dưỡng chất nổi bật trong Bộ đôi sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ là collagen peptide và thiên sơn tuyết liên. Collagen làm đầy, săn chắc da, đánh bật nám sạm, đồi mồi để da luôn trẻ trung. Thiên sơn tuyết liên là thảo dược quý hiếm mọc trên những dãy núi tuyết cao Tây Tạng và chỉ dùng cho vua chúa, phi tần ngày xưa. Thiên sơn tuyết liên chắt chiu từng tinh tuý để sau 6 đến 8 năm mới nở bung, rồi được các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản chắt lọc từng tinh chất bằng dây chuyền công nghệ nghiêm ngặt hiện đại để đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất. Trong sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ, lượng vitamin, acid amin dồi dào trong thiên sơn tuyết liên hỗ trợ lưu thông giãn nở mạch máu, ngăn chặn lão hoá, bảo vệ làn da khỏe mạnh, trắng sáng từ sâu bên trong. 

Bộ đôi sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ - Bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại - 4

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Hoàng Nữ Đan

Bộ đôi sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ xua tan sạm nám, sáng mịn làn da

Bộ đôi sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp được phái đẹp tin dùng. Bộ sản phẩm là sự kết hợp của Đông y và công nghệ hiện đại khi tận dụng sức mạnh từ các thảo dược thiên nhiên trong y học cổ truyền với thành phần được nghiên cứu trong hệ thống y học hiện đại, sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GMP. Sản phẩm Hoàng Nữ Đan đã được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam, mang đến giải pháp cho phái nữ, giúp cải thiện và hỗ trợ khắc phục các tình trạng nám, da không đều màu, lão hóa da từ bên trong.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bộ đôi sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ - Bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO