Bố mẹ chồng đòi tiền lãi sau khi bán nhà

09/07/2024 11:00

Bố mẹ chồng mua cho chúng tôi căn hộ hơn hai tỷ cách đây 6 năm, giờ chúng tôi rao bán giá gấp đôi nhưng ông bà đòi khoản tiền lãi đó.

Tôi kết hôn 12 năm, đang sống trong căn hộ do bố mẹ chồng mua cho, vẫn đứng tên ông bà. Cách đây 6 năm, nhà chồng tôi mua căn hộ này với giá hơn hai tỷ đồng. Sau khi mở đường, chung cư nhà tôi trở thành vị trí đắc địa, hiện tại đã có người đồng ý mua với giá 4,7 tỷ đồng. Vợ chồng tôi dự định sau khi bán nhà sẽ mua một căn khác giá khoảng ba tỷ đồng, vị trí tiện đi học, đi làm hơn. Số tiền còn lại chúng tôi gửi tiết kiệm, lấy lãi hàng tháng cho các con đi học.

Tuy nhiên, bố mẹ chồng tôi nói sẽ lấy lại toàn bộ chỗ tiền lãi bán nhà và chỉ cho vợ chồng tôi đúng khoản tiền mua nhà từ 6 năm trước. Ông bà muốn lấy số tiền dư để đi đầu tư theo bạn bè. Chồng tôi không dám nói lại vì tiền của bố mẹ anh, cho bao nhiêu chúng tôi nhận bấy nhiêu. Tôi bức xúc vì bố mẹ chồng tính toán với con cái. Với số tiền hơn hai tỷ đồng hiện nay rất khó để mua được căn hộ rộng rãi cho 4 người thuận tiện đi lại.

Tôi biết suy nghĩ nhiều chỉ hại thân nhưng càng nghĩ càng ấm ức. Từ ngày bố mẹ chồng "trở mặt", tôi cũng không thể vui vẻ, thân thiết với ông bà như trước. Tôi mong nhận được nhiều lời khuyên từ độc giả.

Mai Anh

Nếu có tâm sự cần được gỡ rối, bạn đọc gửi về nguyengiang@vnexpress.net. Ban biên tập sẽ chọn đăng những bài viết phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bố mẹ chồng đòi tiền lãi sau khi bán nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO