BST 3 dòng nệm foam bán chạy của Nệm Thuần Việt

PV 26/04/2024 13:30

Bên cạnh sản phẩm chủ đạo là nệm cao su thiên nhiên, Nệm Thuần Việt còn nâng cao uy tín cho thương hiệu của mình với 3 sản phẩm nệm foam bán chạy nhất: Foam phân vùng 3 Zone, Foam Premium và Foam hoạt tính Standard.

Sở hữu khả năng hỗ trợ chuyên sâu cơ thể với độ êm ái cao, trọng lượng nhẹ giúp việc vệ sinh và bảo quản trở nên dễ dàng, cùng với đó là thời gian sử dụng bền lên tới 15 năm. Quan trọng hơn cả là mức giá phải chăng, phù hợp với nhu cầu chi tiêu của đa số người dùng. Nệm foam đang dần trở thành một sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng khi tìm kiếm một tấm nệm chất lượng cho gia đình.
Bên cạnh việc chú trọng sản xuất và xây dựng thương hiệu cho các dòng nệm cao su thiên nhiên, Nệm Thuần Việt còn phát triển các dòng nệm foam như một thị trường ngách với 3 sản phẩm nổi bật.1. Nệm Foam phân vùng Thuần Việt 3'Zone – Nâng đỡ 3 vùng chuyên sâu

Sản xuất với cấu trúc đa tầng sử dụng lõi foam chất lượng cao, nệm foam 3 Zone được thiết kế để nâng đỡ chuyên sâu và bảo vệ các vùng chịu áp lực lớn như vai, hông của cơ thể. Foam Thuần Việt 3 Zone có khả năng giúp cố định cột sống ở lưng, cổ và những bộ phận khác khi cơ thể ở trạng thái ngủ. Trong đó vùng nệm được làm từ Memory Foam có độ mềm nhất định, có thể ôm vùng đầu và chân tạo cảm giác dễ chịu khi nằm. Vùng nệm chính giữa với độ cứng vừa phải giúp nâng đỡ cột sống nhằm tránh gây ra tình trạng võng lưng khi sử dụng. Do đó các hiện tượng bị trật khớp hay nhức mỏi cơ thể khi ngủ sẽ không thể nào xảy ra khi những vị trí quan trọng được nâng đỡ và cố định ở trạng thái tốt nhất.

BST 3 dòng nệm foam bán chạy của Nệm Thuần Việt- Ảnh 1.
Cùng với đó, nệm Foam 3 Zone Thuần Việt sở hữu 2 lớp áo nệm với lớp bên ngoài được may từ vải nhung cao cấp cho khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt để luôn đem lại cảm giác dễ chịu cho người nằm. Bên trong là lớp áo lưới cố định nệm, giúp bảo vệ và tăng tuổi thọ của nệm, phía bên dưới được bố trí lớp chống trượt giúp nệm không bị xê dịch khi sử dụng. Ngoài ra, áo nệm được thiết kế dây kéo để người dùng có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh, vô cùng tiện lợi.Nhờ vào thiết kế thông minh với cấu trúc phân tầng độc đáo, nệm Foam 3 Zone Thuần Việt không chỉ giúp cơ thể được nghỉ ngơi tốt mà còn hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.2. Nệm Foam Thuần Việt Premium – Nệm foam siêu đàn hồiTiếp theo trong bộ sưu tập đệm foam bán chạy của Nệm Thuần Việt, nệm foam Premium với sự kết hợp độc đáo giữa Memory Foam cao cấp và Mousse Foam, mang đến sự đàn hồi, êm ái và hỗ trợ toàn diện cho cơ thể khi ngủ. Memory Foam, với khả năng ôm sát từng phần cơ thể, giúp giảm căng thẳng và tạo ra cảm giác thoải mái khi nằm. Trong khi đó, Mousse Foam cung cấp sự hỗ trợ cho cơ thể, đảm bảo cột sống được định vị đúng nhằm tránh tình trạng nhức mỏi sau giấc ngủ.

Cấu trúc đặc biệt của nệm Foam Thuần Việt Premium được thiết kế đặc biệt để tối ưu hóa sự thoáng khí và thoải mái cho người dùng. Với hệ thống lỗ thoáng khí đối lưu trên dưới ở cả hai bề mặt và lớp áo nệm được may từ vải gấm mềm mại siêu thấm hút không gây hầm nóng, nệm sẽ giúp người dùng đảm bảo độ thoáng khí tối đa để hạn chế sự hình thành của nấm mốc, vi khuẩn. Từ đó đem lại một giấc ngủ sảng khoái dễ chịu, tràn đầy năng lượng mỗi sáng thức dậy.

BST 3 dòng nệm foam bán chạy của Nệm Thuần Việt- Ảnh 2.
3. Nệm Foam Hoạt Tính Thuần Việt Standard – Nệm foam êm ái

Cuối cùng trong bộ sưu tập nệm foam bán chạy, foam hoạt tính Standard được Nệm Thuần Việt định vị dòng nệm foam êm ái, mềm mại ôm sát đường cong cơ thể. Cùng với đó thì đây là sản phẩm có mức giá tốt, tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền khi sử dụng.

BST 3 dòng nệm foam bán chạy của Nệm Thuần Việt- Ảnh 3.
Ngoài độ êm ái có được từ việc sản xuất lõi foam cao cấp, điểm nổi bật của sản phẩm còn nằm ở khả năng kháng khuẩn nhờ kết hợp thêm than hoạt tính trong thành phần. Cùng với đó, cấu trúc bọt hở thông thoáng với hàng ngàn lỗ tròn giúp duy trì mặt nệm luôn khô ráo, giúp người dùng tránh được các vấn đề hầm bí và khó chịu khi nằm.Quy trình sản xuất và công nghệ ép cách nhiệt hiện đại đảm bảo độ bền và chịu lực tương tác đa chiều tốt, hạn chế xẹp lún và mất dáng sau thời gian sử dụng. Với Nệm Foam hoạt tính Thuần Việt Standard, bạn sẽ tận hưởng giấc ngủ thoải mái, thoáng khí và kháng khuẩn, đồng thời tiết kiệm chi phí.Xem thêm chi tiết về mức giá và thời gian bảo hành cho 3 dòng nệm foam này tại: https://nemthuanviet.com/.Về nhu cầu tư vấn chuyên sâu và nhanh chóng, liên hệ qua số hotline của Nệm Thuần Việt 1800.646.809 (miễn cước).



(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
BST 3 dòng nệm foam bán chạy của Nệm Thuần Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO